Quảng cáo

Sao Bayern tái hiện ngược vụ 'cướp bàn thắng' kinh điển Ronaldo - Nani

Thứ hai, 18/05/2020 07:32 AM (GMT+7)
A A+

Các CĐV Bayern Munich vui vẻ với chiến thắng của đội nhà trước Union Berlin tuy nhiên họ cũng tức giận với hành động 'phá hoại' của cầu thủ đội nhà.

Thomas Muller đang phải chịu sự phẫn nộ thực sự của những người hâm mộ cuồng nhiệt Bayern Munich sau khi anh 'đánh cắp' bàn thắng của Serge Gnabry, khiến một pha ghi điểm không được công nhận do lỗi việt vị. Tiền đạo người Đức đã vung chân thừa thãi sau cú đánh đầu của cựu cầu thủ Arsenal ở phút thứ 19 trận đấu Union Berlin vs Bayern Munich.

Hành động của Muller là hoàn toàn không cần thiết bởi Gnabry đã thực sự đánh bại thủ môn Rafal Gikiewicz của đối phương. Bàn thắng được tính là hợp lệ cho đến khi có sự can thiệp của VAR, cho thấy Muller đã hoàn toàn việt vị. May mắn cho tiền đạo của Bayern Munich khi đến phút 40 thì Robert Lewandowski đã ghi bàn từ chấm phạt đền.

Bundesliga, Bayern Munich, Union Berlin, Thomas Muller, Ronaldo, Nani

Cũng phải đợi đến phút gần cuối hiệp 2, nhà ĐKVĐ Bundesliga mới có thêm bàn thắng của Benjamin Pavard ở phút 81 của trận đấu. Với chiến thắng này, Bayern Munich tiếp tục duy trì khoảng cách 4 điểm với đại kình địch Dortmund và xây chắc ngôi đầu trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, Muller vẫn không tránh khỏi những chỉ trích từ CĐV.

Trên mạng xã hội, một fan Bayern Munich viết: "Rõ ràng chúng ta thấy Serge Gnabry là cầu thủ ghi bàn đầu tiên. Thế mà tên khốn Muller cố gắng ăn cắp nó và biến thành bàn thắng việt vị." Tài khoản khác bình luận: "Thật vui vì Bayern không được công nhận bàn thắng, bởi thế nào thì cũng chẳng đẹp mặt cho Muller."

Bundesliga, Bayern Munich, Union Berlin, Thomas Muller, Ronaldo, Nani

Sự kiện này khiến người hâm mộ bóng đá nhớ đến vụ 'cướp bàn thắng' kinh điển mà Ronaldo là nạn nhân của Nani năm 2010. Phút 36 trận giao hữu Tây Ban Nha vs Bồ Đào Nha, Ronaldo xâm nhập vòng cấm, bất chấp trước mặt là thủ thành Iker Casillas cùng hai cầu thủ Tây Ban Nha khác, Ronaldo vẫn sục bóng kỹ thuật vào góc xa.

Tưởng như Ronaldo đã có một bàn thắng đẹp, bỗng nhiên Nani ở thế việt vị lao đến đánh đầu khiến bàn thắng không được công nhận. Vụ cướp bàn thắng của Muller và Nani trái ngược nhau về quá trình. Cách đây 10 năm, cú sút của Ronaldo bị phá bởi một cú đánh đầu, đêm qua cú đánh đầu của Gnabry bị phá bởi một cú sút.

>>> 'Kẻ phá đám' nhận là người dạy rất nhiều cho Ronaldo

VIDEO: Thoát penalty, Bayern Munich thắng hú vía trước Union Berlin

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bundesliga Bayern Munich Union Berlin Thomas Muller Ronaldo Nani
Xem thêm
TIN NỔI BẬT