Quảng cáo

'Kẻ phá đám' nhận là người dạy rất nhiều cho Ronaldo

Thứ tư, 25/03/2020 10:14 AM (GMT+7)
A A+

Đồng đội cũ ở Manchester United của Cristiano Ronaldo, Luis Nani mới đây đã đưa ra một phát biểu bất ngờ về người đồng hương.

VIDEO: Sarri khen ngợi tầm ảnh hưởng của Cristiano Ronaldo

Cristiano Ronaldo và Luis Nani là đồng đội ở Manchester United, không những thế họ còn cùng phục vụ cho đội tuyển Bồ Đào Nha. Mới đây Nani đã chọn Ronaldo vào danh sách đội hình 5 cầu thủ trong mơ của anh ấy. Khi đề cập đến cầu thủ được Pele chọn là người hay nhất thế giới, Nani đã tiết lộ điều bất ngờ.

Manchester United, Cristiano Ronaldo, Luis Nani

Sky Sports dẫn lời cựu cầu thủ MU: "Cristiano Ronaldo với bộ kỹ năng qua người kia cùng đôi chân nhanh nhẹn, khéo léo, cậu ấy học được rất nhiều từ tôi khi còn trẻ. Ronaldo biết điều này mà." Ngoài Ronaldo, 4 người còn lại trong danh sách trong mơ của Nani là Bruno Alves, Paul Scholes, Deco và De Gea.

Nani chia sẻ thêm: "De Gea trong khung gỗ, anh ấy là một trong những thủ môn hay nhất thế giới. Còn Paul Scholes, anh ấy sở hữu khả năng kiểm soát bóng tuyệt vời cùng tầm nhìn, khả năng bao quát sân hoàn hảo."

Manchester United, Cristiano Ronaldo, Luis Nani

Một kỷ niệm đáng nhớ giữa Nani và Cristiano Ronaldo là khoảnh khắc tiền đạo của Juventus bị đồng đội trên tuyển Bồ Đào Nha làm hỏng siêu phẩm trong trận giao hữu với Tây Ban Nha năm 2010.

Phút 36, Ronaldo xâm nhập vòng cấm, bất chấp trước mặt là thủ thành Iker Casillas cùng hai cầu thủ Tây Ban Nha khác, Ronaldo vẫn sục bóng kỹ thuật vào góc xa. Tưởng như anh đã có một bàn thắng đẹp, bỗng nhiên Nani ở thế việt vị lao đến đánh đầu khiến bàn thắng không được công nhận.

>>> Bruno Fernandes: 'Ronaldo là nguồn cảm hứng cho tôi'

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Cristiano Ronaldo Luis Nani
Xem thêm
TIN NỔI BẬT