Quảng cáo

'Ronaldo gọi, Messi trả lời' trong cuộc chiến chống lại COVID-19

Thứ tư, 25/03/2020 06:41 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo và và Messi, hai siêu sao lớn nhất của bóng đá thế giới đã lần lượt hành động trong cuộc chiến chống lại đại dịch COVID-19.

VIDEO: Chiêm ngưỡng các bàn thắng của Messi tại Cúp C1 năm 2019

Lionel Messi và Cristiano Ronaldo được biết là cặp kỳ phùng địch thủ vĩ đại nhất của lịch sử bóng đá thế giới. Nhưng lần này, cả hai ngôi sao đã "hợp tác" để chiến đấu với một trong những kẻ thù lớn nhất của nhân loại: COVID-19.

Theo nguồn tin của tờ Diario As, Messi quyết định quyên góp 1 triệu euro phân bổ cho bệnh viện Clinic ở Barcelona và một trung tâm y tế khác ở Argentina nhằm nâng cấp trang thiết bị y tế chứa trị COVID-19. "Cảm ơn bạn, Leo, vì sự cam kết và hỗ trợ của bạn", tài khoản Twitter của Bệnh viện Clinic viết.

Ronaldo, Messi, Juventus, Barca, COVID-19, virus corona

Trước đó, Ronaldo và người đại diện của mình, Jorge Mendes đã có những hành động ở Bồ Đào Nha. Bộ đôi này đã tài trợ mua sắm các thiết bị hỗ trợ y tế hiện đại cho Trung tâm Bệnh viện Đại học Bắc Lisbon và bệnh viện Santo Antonio ở Porto trong việc chữa trị COVID-19.

Ngoài ra, huấn luyện viên của Manchester City, Pep Guardiola mới đây đã quyên góp 1 triệu euro cho Quỹ Àngel Soler Daniel và Đại học Y khoa Barcelona. Số tiền này sẽ được dùng để mua các thiết bị y tế quan trọng cho các bác sĩ sử dụng trong nỗ lực cứu chữa bệnh nhân bị nhiễm COVID-19.

Các số liệu mới nhất được Bộ Y tế Tây Ban Nha công bố hôm thứ Ba cho biết đã có gần 40.000 trường hợp dương tính với COVID-19 và gần 3.000 trường hợp tử vong ở nước này.

Quê hương Bồ Đào Nha của Ronaldo đã có hơn 2.300 trường hợp được xác nhận bị nhiễm COVID-19, khiến hơn 30 người tử vong. Trong khi đó, Argentina của Messi chỉ có hơn 300 trường hợp được xác nhận, khiến 6 người tử vong.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Messi Juventus Barca COVID-19 virus corona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo