Quảng cáo

HLV Mikel Arteta lần đầu lên tiếng kể từ khi bị nhiễm COVID-19

Thứ ba, 24/03/2020 10:59 AM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên Mikel Arteta của Arsenal cho biết anh đã hoàn toàn bình phục sau khi bị dương tính với COVID-19.

VIDEO: Saka nói về ảnh hưởng của HLV Arteta tại Arsenal

HLV Mikel Arteta là tên tuổi lớn đầu tiên của bóng đá Anh có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19, loại virus đang gây ra sự tàn phá trên toàn thế giới. Ngay sau đó, khoảng 100 thành viên của Arsenal, bao gồm cả đội một, đã phải tự cách ly tại nhà.

Trong cuộc phỏng vấn với đài truyền hình Tây Ban Nha La Sexta, HLV Arteta cho biết: "Bây giờ tôi rất khỏe, tôi cảm thấy mình đã hồi phục. Tôi đã mất 3 hoặc 4 ngày để bắt đầu cảm thấy tốt hơn và có nhiều năng lượng hơn, để bỏ lại các triệu chứng phía sau, và bây giờ sự thật là tôi cảm thấy rất tốt".

HLV Arteta đã bị dương tính với COVID-19 vào ngày 12/3, đúng một ngày sau khi chuyến làm khách của Arsenal tới Man City trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh bị hoãn lại.

Arsenal, Mikel Arteta, Ngoại hạng Anh, Premier League, COVID-19, virus corona

"Mọi thứ xảy ra rất nhanh. Vào chiều thứ ba, tôi cảm thấy như vậy và đã đến gặp bác sĩ, nhưng ông ấy không ở đó.

Khi đang lái xe, tôi nhận được một cuộc gọi từ ban giám đốc và họ nói với tôi rằng chủ tịch Olympiacos đã có kết quả xét nghiệm dương tính với virus và mọi người đã tiếp xúc đều có nguy cơ bị lây nhiễm.

Tôi báo lại với họ rằng tôi cảm thấy không khỏe. Lúc đó Arsenal sắp có trận đấu với Man City và chúng tôi không thể đặt mọi người vào tình thế nguy hiểm mà không nói gì.

Sau khi nhận kết quả xét nghiệm, tôi đã thông báo tình hình với BTC Premier League. Rõ ràng, những người đã tiếp xúc gần với tôi phải tự cách ly và rồi các trận đấu bị hoãn", HLV Arteta kể lại.

Ngay sau đó, BTC Ngoại hạng Anh đã họp khẩn và đi đến quyết định hoãn các trận đấu ít nhất tới ngày 4/4. Đến hôm 19/3 vừa qua, giải đấu cao nhất xứ sở sương mù quyết định kéo dài thời gian hoãn giải đấu đến hết tháng 4 vì diễn biến phức tạp của COVID-19.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mikel Arteta Ngoại hạng Anh Premier League COVID-19 virus corona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo