Quảng cáo

Bruno Fernandes: 'Ronaldo là nguồn cảm hứng cho tôi'

Thứ ba, 17/03/2020 10:48 AM (GMT+7)
A A+

Tân binh của Manchester United, Bruno Fernandes đã có những chia sẻ sau 1 tháng chuyển đến Old Trafford.

VIDEO: Chiêm ngưỡng những siêu phẩm của Bruno Fernandes tại Serie A

Bruno Fernandes, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã theo bước chân của "người đàn anh" Ronaldo khi gia nhập MU trong một hợp đồng trị giá 47 triệu bảng từ Sporting Lisbon vào kỳ chuyển nhượng tháng 1 vừa qua.

Ngay lập tức, Bruno Fernandes đã chứng minh được giá trị của mình với 2 bàn thắng và 3 pha kiến tạo chỉ sau 5 trận đấu cho MU tại Premier League. Với thành tích đó, cầu thủ 25 tuổi này đã nhận được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh tháng 2.

MU, Man Utd, Bruno Fernandes, Ronaldo, Ngoại hạng Anh, Premier League

Trả lời phỏng vấn trên Sky Sports, Bruno Fernandes chia sẻ: "Ronaldo là nguồn cảm hứng cho tôi. Khi bạn bắt đầu xem Ronaldo thi đấu và bạn bắt đầu xem đội bóng của anh ấy và thấy họ có thể giành được mọi thứ, thì bạn mơ ước được ở đây.

Đây là một thách thức lớn đến từ một quốc gia khác và đến từ một câu lạc bộ lớn với những cầu thủ lớn. Nhưng khi có cơ hội ký hợp đồng với MU, tôi đã không nghĩ ngợi nhiều.

Tôi muốn trở thành cầu thủ tốt nhất có thể và được nhớ đến như một trong những người giỏi nhất ở Manchester. Đội bóng chỉ thay đổi khi mọi người cùng hướng về một phía.

Tôi phản ứng khi tôi mất bóng. Tôi tức giận vì mỗi lần tôi muốn ra sân nhiều hơn. Đây là sự khác biệt giữa tôi và một số cầu thủ. Nếu bạn muốn trở nên tốt hơn và trở thành một trong những người giỏi nhất, bạn cần phải cố gắng".

MU, Man Utd, Bruno Fernandes, Ronaldo, Ngoại hạng Anh, Premier League

Phong độ rực sáng của Bruno Fernandes đã góp phần rất lớn giúp MU bất bại 11 trận liên tiếp trên mọi đấu trường trước khi các giải đấu bị hoãn do sự bùng phát của COVID-19.

Hiện tại, MU đang xếp ở vị trí thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh. Nếu lệnh cấm tham dự Cúp C1 hai năm liên tiếp đối với Man City được giữ nguyên, vị trí hiện tại sẽ giúp Quỷ đỏ đù điều kiện tham dự Champions League mùa tới.

MU cũng có thể tham dự Cúp C1 bằng cách vô địch Europa League. Hiện tại, đội bóng của HLV Solskjaer đã đặt 1 chân vào vòng tứ kết sau khi đánh bại LASK với tỷ số 5-0 ngay trên đất Áo.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man Utd Ronaldo Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT