Quảng cáo

MU, Man City có thể bị loại vì luật mới của UEFA

Thứ hai, 16/03/2020 11:01 AM (GMT+7)
A A+

Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đang tính đến phương án dùng luật bốc thăm để xác định đội đi tiếp tại Cúp C1 cũng như Europa League.

VIDEO: Top bàn thắng đẹp của Man City tại Old Trafford

Theo tờ AS của Tây Ban Nha, ông Giorgio Marchetti, Tổng thư ký UEFA lên ý tưởng sẽ dùng phương án bốc thăm để chọn đội đi tiếp vào vòng tứ kết và vòng bán kết. 4 đội bóng vào bán kết sẽ tranh chức vô địch trong 2 trận bán kết không có lượt đi lượt về và 1 trận chung kết.

Ba trận đấu ở Champions League sẽ được diễn ra tại thành phố Istanbul, địa điểm được chọn tổ chức trận chúng kết trước đó. Tương tự, 3 trận đấu ở Europa League cũng chỉ có 4 đội và sẽ diễn ra tại thành phố Gdansk của Ba Lan.

UEFA, MU, Man Utd, Man City, Cúp C1, Europa League, COVID-19, virus corona

UEFA sẽ đưa ra ý tưởng này để lấy ý kiến biểu quyết trong phiên họp đặc biệt với 55 thành viên sắp tới khi mà dịch bệnh COVID-19 đang lây lan và diễn biến phức tạp khắp châu Âu, đặc biệt là tại Italia và Tây Ban Nha.

Nếu ý tưởng này được thông qua, đây là sự bất công dành cho những đội bóng đang có lợi thế sau trận lượt đi. Cụ thể như Man City, họ đã dẫn trước Real Madrid với tỷ số 1-0 sau trận đấu lượt đi vòng 1/8 Cúp C1. Hay như MU cũng vừa hủy diệt 5-0 ngay trên sân của LASK tại lượt đi vòng 1/8 Europa League.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
UEFA MU Man City Cúp C1 Champions League Europa League COVID-19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT