Quảng cáo

Juventus muốn 'trói chân' Ronaldo đến năm... 39 tuổi

Thứ hai, 16/03/2020 10:22 AM (GMT+7)
A A+

ĐKVĐ Serie A, Juventus đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Cristiano Ronaldo bất chấp siêu sao này đã 35 tuổi.

VIDEO: Ronaldo lập hat-trick vào lưới Atletico Madrid

Hợp đồng hiện tại của Ronaldo với Juventus sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2022. Và theo tờ Tuttosport của Ý, đội bóng chủ sân Allianz hy vọng sẽ thuyết phục Ronaldo ở lại đến năm 2024.

Ronaldo gia nhập Juventus từ Real Madrid với giá trị chuyển nhượng lên tới 100 triệu euro cùng mức lương 500 nghìn bảng/tuần vào mùa hè năm 2018. Kể từ đó, Ronaldo đã trở thành cầu thủ quan trọng và được xem là không thể thiếu của Bà đầm già trong nỗ lực giành Champions League.

Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng Juventus, Ronaldo, Juventus

Ronaldo đã bước sang tuổi 35 vào tháng Hai vừa qua, nhưng vẫn tiếp tục thể hiện phong độ ghi bàn ấn tượng. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã ghi được 25 bàn thắng trong 32 lần ra sân ở mùa giải năm nay, trong đó có 21 bàn thắng trong 22 trận ở Serie A.

Nếu việc thương thảo hợp đồng diễn ra suôn sẻ, Ronaldo sẽ ở lại Juventus cho đến năm... 39 tuổi.

Hiện tại, Ronaldo đang tự cách ly tại quê nhà Madeira, Bồ Đào Nha trong bối cảnh mối đe dọa ngày càng tăng của COVID-19 trên khắp châu Âu.

Đồng đội của Ronaldo là trung vệ Daniele Rugani trở thành cầu thủ đầu tiên tại Serie A dương tính với COVID-19. Giải đấu cao nhất nước Ý cũng đã bị hoãn ít nhất cho đến ngày 3 tháng Tư.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng Juventus Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT