Quảng cáo

Real phá kỉ lục chuyển nhượng vì siêu sao của Liverpool

Chủ nhật, 15/03/2020 14:25 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Sadio Mane đang là mục tiêu số một của HLV Zinedine Zidane chứ không phải Paul Pogba như nhiều người đồn đoán.

David Beckham ghi siêu phẩm đá phạt

Tờ Mirror đưa tin, HLV Zinedine Zidane đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với Sadio Mane trong thời gian gần đây. Vì vậy, thuyền trưởng của Real Madrid đang bắt đầu khởi động chiến dịch đưa chân sút người Senegal về sân Bernabeu ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Nguồn tin này cũng khẳng định, ngôi sao 27 tuổi cũng đã nhận thức được sự quan tâm đến từ đội bóng Hoàng gia. Được biết, Sadio Mane cùng người đại diện của mình đang cân nhắc nghiêm túc về việc rời sân Anfield vào cuối mùa.

real mane

Hiện tại, chân sút chủ lực của The Kop hiện vẫn còn 3 năm hợp đồng với đội bóng chủ quản. Cộng với việc Mane càng ngày càng chơi xuất sắc, Los Blancos chắc chắn sẽ phải chi một khoản tiền khổng lồ để thuyết phục Liverpool.

Mức phí này được dự báo là 140 triệu bảng, vượt xa so với con số kỉ lục mà Real Madrid đã chi để mua Gareth Bale cách đây không lâu (100 triệu euro).

real mane

Trong những mùa giải gần đây, số 10 của Liverpool đang vươn mình trở thành một trong những ngôi sao quan trọng nhất tại sân Anfield. Mùa này, Mane chính là cầu thủ thi đấu hiệu quả nhất trên hàng công Lữ đoàn đỏ với 16 bàn và 8 pha kiến tạo trên mọi đấu trường.

>> Chuyển nhượng 15/3: Pogba & De Gea sắp rời MU

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá real Madrid Liverpool sadio mane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT