Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 14/3: MU chiêu mộ Zakaria, Barca giải cứu sao Man City

Thứ bảy, 14/03/2020 19:09 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea săn hậu vệ Barca, Juventus chi 25 triệu, Barca giải cứu sao Man City, MU chiêu mộ Zakaria,... là các tin chính của chuyển nhượng tối 14/3.

Chelsea săn hậu vệ Barca

Chelsea đang cần bổ sung hậu vệ trái. HLV Frank Lampard có trong tay Marcos Alonso và Emerson Palmieri song đều không hài lòng. Ông đang để mắt tới Marc Cucurella người được Barcelona cho Getafe mượn mùa này.

Với khả năng công thủ toàn diện, Cucurella là mắt xích quan trọng trong đội hình Getafe đứng thứ 5 tại La Liga sau 27 vòng. Họ cũng lọt vào vòng 1/8 Europa League gặp Inter Milan.

chuyển nhượng, Barca, Juventus, Man City, MU, chuyển nhượng 14/3, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng hôm nay

Juventus chi 25 triệu cho Emerson

Juventus dự định gửi một lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng cho hậu vệ trái Emerson của Chelsea vào kỳ chuyển nhượng hè tới. Juventus đã theo dõi Emerson được vài tháng và cũng gửi một lời đề nghị từ tháng Một vừa qua. Thương vụ này không thành công nhưng HLV Sarri vẫn mong mỏi tái hợp cậu học trò cũ vào mùa hè.

MU có thể mua đứt Ighalo

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã hé lộ khả năng MU mua đứt tiền đạo Odion Ighalo vào cuối mùa. Cầu thủ người Nigeria gia nhập MU vào tháng Giêng năm nay theo dạng cho mượn từ CLB của Trung Quốc, Shanghai Shenhua. Sau khi cập bến Old Trafford, Ighalo cho thấy anh là bản hợp đồng đúng đắn của MU. Cầu thủ 30 tuổi này đã ghi 4 bàn trong 8 lần ra sân cho MU.

chuyển nhượng, Barca, Juventus, Man City, MU, chuyển nhượng 14/3, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng hôm nay

Tại sân Camp Nou lúc này, Barca có 2 hậu vệ trái là Jordi Alba và Junior Firpo. Tuy nhiên, ở tuổi gần 31, Alba đã chậm chạp hơn và ngày càng dính nhiều chấn thương. Tờ Mundo Deportivo cho hay Barca muốn tìm hậu vệ trái mới và mục tiêu hàng đầu là Angelino

Barca giải cứu sao Man City

Cụ thể ở đây là Angelino – người đang được Man City cho RB Leipzig mượn. Cầu thủ 23 tuổi đã gây ấn tượng ở nửa sau mùa 2019-20 tại đội bóng Đức. Khi cử tuyển trạch viên tới xem RB Leipzig đá với Tottenham tại Champions League, Barcelona đã rất ấn tượng.

MU chiêu mộ Zakaria

chuyển nhượng, Barca, Juventus, Man City, MU, chuyển nhượng 14/3, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng hôm nay

MU được cho là đang tiếp xúc với Gladbach để thảo luận dứt điểm thương vụ Denis Zakaria. Sport Bild đưa tin, Zakaria cũng thảo luận với người đại diện Mathieu Beda, để thu xếp cho anh chuyển đến môi trường lớn hơn. Theo Sport Bild, MU đưa ra đề nghị khoảng 45 triệu bảng. Đây là con số mà Gladbach khó nói lời từ chối.

HLV Klopp: 'Không nên đổ lỗi cho Adrian sau thất bại ở của Liverpool'

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Barca Juventus Man City MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT