Quảng cáo

MU tự tin kích hoạt 'bom tấn' 120 triệu bảng

Thứ sáu, 13/03/2020 14:20 PM (GMT+7)
A A+

MU tự tin sẽ giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao Borussia Dortmund, Jadon Sancho vào kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

VIDEO: Sancho tập luyện cùng ĐT Anh

Theo Daily Mirror, MU tin rằng việc đủ điều kiện tham dự Champions League mùa tới sẽ giúp họ đưa được "thần đồng" người Anh về Old Trafford. Trước đó, Dortmund tuyên bố sẵn sàng cho phép cầu thủ trẻ này ra đi nếu đội bóng nào đáp ứng được yêu cầu 120 triệu bảng của họ.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng MU, MU, Man Utd, Dortmund, Sancho

Hiện tại, MU đang xếp thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh. Nếu UEFA giữ nguyên án phạt cấm thi đấu Cúp C1 hai mùa giải liên tiếp đối với Man City, vị trí hiện tại sẽ giúp Quỷ đỏ đủ điều kiện tham dự Champions League mùa tới.

MU cũng có thể giành vé tham dự Champions League mùa tới bằng cách vô địch Europa League. Đội bóng của HLV Solskjaer gần như đã đặt 1 chân vào vòng tứ kết sau khi đánh bại LASK 5-0 ngay trên đất Áo.

Sancho từ lâu đã nổi lên là cầu thủ trẻ triển vọng nhất của bóng đá châu Âu. ở mùa giải năm nay, cầu thủ người Anh đã đóng góp tới 14 bàn thắng và 15 kiến tạo cho Dortmund tại Bundesliga.

Bên cạnh Quỷ đỏ, cầu thủ 19 tuổi này cũng đang là mục tiêu của các ông lớn như PSG, Chelsea, Liverpool và Bayern Munich.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU MU Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT