Quảng cáo

Kane đòi đến MU vì bất mãn với Tottenham

Thứ năm, 05/03/2020 11:34 AM (GMT+7)
A A+

Harry Kane đang ở thời kỳ đỉnh cao và cần có một danh hiệu để đánh dấu vào sự nghiệp của mình, anh nhìn thấy điều đó ở Manchester United rõ ràng hơn là ở Tottenham.

VIDEO: Bàn thắng đẳng cấp của Harry Kane cho Tottenham

Các tờ báo của Anh đồng loạt đưa tin Harry Kane đang xem xét khả năng chuyển sang MU trong mùa Hè này. Tiền đạo của Tottenham từ các kỳ chuyển nhượng trước đã được liên hệ gia nhập Manchester United, câu chuyện ngày càng dễ xảy ra hơn bởi anh đang không hài lòng với tham vọng của CLB hiện tại.

Nguồn đáng tin cậy từ Goal cho hay, Harry Kane đang cảm thấy thất vọng vì không thể chinh phục các danh hiệu lớn cùng Tottenham. Những người gần gũi Kane còn tiết lộ, nếu đội bóng phía Bắc thành London tiếp tục trượt dài, tiền đạo 26 tuổi này sẽ gia nhập đội chủ sân Old Trafford.

Harry Kane, Manchester United, Tottenham, chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng hôm nay

Tình cảnh của Tottenham đang rất éo le, với thất bại mới nhất ở FA Cup. Nếu không được dự cúp châu Âu mùa tới, Mourinho sẽ chỉ có 50 triệu bảng để tuyển quân. Điều đó đồng nghĩa các đồng đội của Harry Kane sẽ khó có đủ sức cạnh tranh các danh hiệu lớn.

Trong sự nghiệp của mình, Harry Kane chưa từng giành được bất cứ danh hiệu lớn nào cùng các đội bóng anh thi đấu. Thành tích đáng chú ý nhất chỉ là á quân Cúp Liên đoàn 2014/15 và á quân Champions League mùa vừa rồi cùng Tottenham. Với tuyển Anh, Kane và các đồng đội xếp thứ 3 ở UEFA Nations League 2018/19.

Với những động thái của Kane, phó chủ tịch Ed Woodward của MU có thể sẽ vung tiền thực hiện thương vụ chuyển nhượng bom tấn vào mùa hè tới. Hợp đồng giữa Harry Kane và Tottenham còn thời hạn đến năm 2024, nên số tiền Man Utd phải bỏ ra sẽ không hề nhỏ.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Harry Kane Manchester United Tottenham chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT