Quảng cáo

Tottenham thua đau vì chai nước của thủ môn Norwich

Thứ năm, 05/03/2020 09:32 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Tim Krul đã cản phá thành công 2 quả luân lưu để giúp Norwich đánh bại Tottenham ở vòng 5 FA Cup.

VIDEO: Sao Tottenham lao lên khán đài đòi 'ăn thua đủ' với CĐV sau trận thua Norwich

Rạng sáng nay, Tottenham một lần nữa thua đau ngay trên sân nhàsau trận thua Wolverhampton 2-3 cũng ở sân Tottenham Hotspur Stadium. Tottenham sớm tạo ưu thế và dẫn trước Norwich 1-0 ngay phút 13 do công của Jan Vertonghen.

Thế nhưng sang hiệp 2, Josip Drmic gỡ hoà cho Norwich ở phút 78, và đưa trận đấu sang các hiệp đấu phụ. Sau 120 phút hoà nhau 1-1, trong loạt sút luân lưu thủ môn Tim Krul đã trở thành hung thần của Tottenham khi cản phá thành công 2 quả 11m của Gedson Fernandes và Troy Parrott -người gây tranh cãi trong thời gian gần đây.

Tottenham vs Norwich, Tim Krul, FA Cup, Tottenham, Norwich

Thủ môn người Hà Lan từ trước đến nay thường được biết đến với tài bắt penalty xuất sắc. Đáng chú ý hơn, Krul đã mang hẳn 'bí kíp' bắt penalty vào sân để đọc. Trước khi loạt đá luân lưu giữa hai đội bắt đầu, ống kính truyền hình bắt gặp cảnh Tim Krul đang uống chai nước có ghi danh sách các cầu thủ Tottenham sút luân lưu và hướng sút của họ.

'Bí kíp' này đã được chuẩn bị từ trước, và Krul chỉ cần đọc lại một lượt để khỏi quên. Anh dự đoán Dier và Parrott sẽ sút vào bên phải, Lamela và Lo Celso sẽ sút vào bên trái, trong khi đó Gedson có thể sút chính giữa.

Tottenham vs Norwich, Tim Krul, FA Cup, Tottenham, Norwich

Thực tế, cú sút của cầu thủ trẻ Parrott đi vào đúng bên phải như Krul đã nghiên cứu. Ngoài ra, dự đoán của Krul về hướng sút của Dier hay Lo Celso cũng hoàn toàn chính xác sau đó, chỉ có điều 2 cầu thủ này sút quá hiểm nên anh không cản phá được.

Chiến tích bất ngờ của Tim Krul và Norwich khiến 9000 CĐV theo chân đội nhà đến London đã ăn mừng cuồng nhiệt trên khán đài sân vận động đắt giá mang tên của CLB Tottenham. Trong khi HLV Mourinho một lần nữa đành ngậm ngùi nhận thất bại cay đắng.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tim Krul FA Cup Tottenham Norwich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT