Quảng cáo

Mourinho: 'Đòi đánh CĐV, Dier làm điều người khác không dám'

Thứ năm, 05/03/2020 08:41 AM (GMT+7)
A A+

Mourinho đã lên tiếng bênh vực học trò Eric Dier sau lùm xùm lên khán đài xô xát với CĐV đội nhà.

"Cậu ấy đã làm điều nhiều người chuyên nghiệp trong chúng ta không dám làm" - Mourinho mở đầu cho câu trả lời về tình huống xô xát của Eric Dier sau trận thua của Tottenham tại FA Cup.

"Anh chàng CĐV đó đã xúc phạm gia đình, và 1 người mà Dier coi như em trai. Ai rơi vào tình huống này cũng sẽ hành xử như cậu ấy thôi. Tất nhiên nhiều cầu thủ chuyên nghiệp hay chuyên gia sẽ không dám làm như vậy. Dù sao Dier cũng có phần sai trong chuyện này, nhưng nó đã ở ngoài sân cỏ, tôi không muốn CLB đưa ra hình thức kỉ luật nào cho cậu ấy" - Mourinho bênh vực học trò.

Mourinho, Eric Dier, Tottenham, Tottenham vs Norwich, cúp FA

Đó là tình huống của Dier, còn tổng thể màn trình diễn của Tottenham trước Norwich thì không thể bênh vực.

Gà trống đã bị loại khỏi FA Cup bởi 1 đội bóng đang chật vật trụ hạng. Thực chất Tottenham đã có 1 trận đấu quyết tâm, tuy nhiên sai lầm đáng trách của thủ thành Michel Vorm đã xóa đi tất cả. Phía bên kia chiến tuyến, thủ thành Tim Krul đã có 1 ngày thi đấu xuất thần. Anh hóa giải phần lớn pha tấn công của Tottenham, trước khi sắm vai người hùng trên chấm penalty với 2 pha cản phá thành công.

Bị loại khỏi cúp FA, Mourinho và các học trò chỉ còn lại 2 giải đấu là Premier League và Champions League.

Cuối tuần này, Tottenham sẽ có chuyến làm khách tới hiểm địa Turf Moor của Burnley. Sau đó là trận đấu lượt về trên sân Leipzig tại Champions League vào giữa tuần tới.

VIDEO: Dier lao lên khán đài đòi 'ăn thua đủ' với CĐV

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Eric Dier Tottenham Tottenham vs Norwich cúp FA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT