Quảng cáo

Mourinho bật cười trước bàn thua của đội nhà

Thứ năm, 05/03/2020 09:11 AM (GMT+7)
A A+

"Người đặc biệt" có biểu cảm rất bất ngờ sau khi chứng kiến bàn thua ngớ ngẩn của các học trò trước Norwich ở vòng 5 Cúp FA.

Chiêm ngưỡng top bàn thắng đẹp nhất của Son Heung-min năm 2019 (Nguồn: Dugout)

Dù được đánh giá cao hơn nhưng đoàn quân của HLV Jose Mourinho đã không thể vượt qua Norwich City ở vòng 5 FA Cup sau loạt penalty cân não. Đáng chú ý, Spurs lẽ ra có thể đã giành chiến thắng nếu như thủ thành Michel Vorm của họ chơi tập trung hơn.

Cụ thể, ở phút 78, khi tỉ số đang là 1-0 cho Tottenham thì thủ môn này đã biếu không cho đối thủ một bàn thắng. Sau cú sút xa của cầu thủ đối phương, Vorm lóng ngóng đẩy bóng không dứt khoát, tạo điều kiện không thể tốt hơn cho Josip Drmic băng vào gỡ hòa cho đội khách.

mourinho norwich

Chứng kiến bàn thua ngớ ngẩn này, Mourinho bật cười trên băng ghế chỉ đạo của mình, trong khi các thành viên khác của ban huấn luyện cũng như cầu thủ không giấu nổi vẻ thất vọng. Đây cũng không phải là lần đầu tiên chiến lược gia người Bồ có biểu cảm khó hiểu như thế này.

mourinho norwich

Trận đấu sau đó phải bước vào hiệp phụ, rồi penalty. Ở loạt đấu súng căng thẳng này, các học trò của "Người đặc biệt" đã không thể chiến thắng được một Tim Krul quá bản lĩnh. Tuyển thủ Hà Lan đã cản phá tới 3 quả phạt đền, qua đó giúp đội nhà đi tiếp tại Cúp FA.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FA Cúp kết quả bóng đá tottenhajm norwich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo