Quảng cáo

Tottenham vs Norwich: Cơ hội thức tỉnh cho Gà Trống

Thứ tư, 04/03/2020 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Tottenham đang sa sút phong độ và được tiếp đón Norwich trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 5 FA Cup sẽ là cơ hội để Gà Trống tìm lại niềm vui.

VIDEO: Bàn thắng đẳng cấp của Kane vào lưới Wolves

Vòng 5 FA Cup: Tottenham vs Norwich

Thời gian: 2h45 ngày 5/3 | SVĐ: Tottenham Hotspur Stadium

Mourinho cùng các học trò đang trải qua chuỗi ngày vô cùng thất vọng. 3 trận thua liên tiếp trên mọi đấu trường đang khiến cho các CĐV mất dần niềm tin vào đội bóng đã từng lọt tới chung kết C1 năm ngoái.

Có lẽ ngày mà Mourinho tiếp nhận chiếc ghế huấn luyện từ Pochettino, ông không thể ngờ mình rơi vào hoàn cảnh éo le và khó khăn như ngày hôm nay.

Chắc sẽ chẳng có chuỗi trận thua dài đến như vậy nếu như trong tay Người Đặc Biệt có những con người tốt nhất. Bằng chứng là giai đoạn đầu ông đã giúp Spurs hồi sinh để từ việc đứng nửa dưới BXH leo thẳng lên vị trí thứ 5, và cạnh tranh gắt gao cho 1 suất dự Champions League mùa giải sau.

Cúp FA, Tottenham, Norwich, nhận định bóng đá

Tuy nhiên, chấn thương đã lấy đi hết những phương án tốt nhất mà Mourinho đang có, đặc biệt trên hàng công. Khi mà 2 chân sút chủ lực của đội bóng là Kane và Son lần lượt chấn thương dài hạn, Tottenham giờ đây như “khẩu súng mà không có đạn” theo đúng những gì HLV người BĐN đã phát biểu.

Để rồi trong niềm vui ngắn ngủi khi thắng Man City 2-0, Gà Trống đã thua 3 trận đấu mà ở đó đều mang tính chất vô cùng quan trọng.

Tại Premier League, Tottenham thua 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho mục tiêu top 4 là Chelsea và Wolves.

Trong khi ở đấu trường C1 nơi họ đang là đương kim Á quân, đoàn quân áo trắng đã để Leipzig đánh bại ngay tại London và gặp bất lợi rất lớn cho trận lượt về trên đất Đức.

Cúp FA, Tottenham, Norwich, nhận định bóng đá

Và trong hoàn cảnh khó khăn như hiện nay, kể cả 1 trận đấu ở cúp FA cũng sẽ là nơi để cho Gà Trống giải tỏa đi áp lực đang bủa vây.

Thật may tại vòng 5 FA Cup đoàn quân của Mourinho chỉ phải gặp Norwich City- đội bóng đang đứng cuối bảng tại NHA lúc này.

Có lẽ những chú chim Hoàng yến cũng chả có đủ tâm trí và nhân lực để tập trung cho đấu trường cúp này, nhất là khi họ đang ngày 1 xa dần tấm vé trụ hạng. Và phấn đấu không phải xuống chơi tại Hạng nhất Anh mùa giải năm sau mới chính là mục tiêu lớn nhất của HLV Daniel Farke cùng các học trò.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Tottenham Hotspur: Gazzaniga; Aurier, Alderweireld, Sanchez, Davies; Lo Celso, Winks, Ndombele; Lucas, Alli, Bergwijn

Norwich City: Fahrmann; Aarons, Godfrey, Hanley, Lewis; Vrancic, Trybull; Rupp, Stiepermann, Cantwell; Drmic

Dự đoán tỷ số: Tottenham Hotspur 3-1 Norwich City

Author Thethao247.vn Phi Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp FA Tottenham Norwich nhận định bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT