Quảng cáo

MU ra tay ngăn chặn Juve tái hiện vụ 'cướp' Pogba

Thứ hai, 09/03/2020 19:58 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United từng để 'cậu bé vàng' Paul Pogba đến Juventus miễn phí, và lần này họ đã không để điều đó lặp lại.

VIDEO: Top 5 bàn thắng của Juve vào lưới Inter

Juventus từng chèo kéo Paul Pogba rời Manchester United với giá 0 euro, nhưng rồi cuối cùng chính đội chủ sân Old Trafford phải tốn 89 triệu bảng để mua lại. Juventus cũng là đội thành công với những bản hợp đồng giá rẻ hoặc miễn phí, điển hình với những trường hợp của Sami Khedira, Dani Alves hay Aaron Ramsey.

tahith chong, manchester united, paul pogba, juventus, ngoại hạng anh

Và mục tiêu miễn phí tiếp theo của Juve cũng lại là một cái tên của MU. Truyền thông Anh suốt quãng thời gian qua đồng loạt đưa tin Tahith Chong đã từ chối gia hạn hợp đồng mới với Manchester United. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ chạy cánh người Hà Lan sẽ hết hạn vào hè 2020.

Bên cạnh Juventus, Inter Milan cũng là đội đang rình rập sao trẻ của Man Utd. Trước nguy cơ đi vào vết xe đổ vụ Pogba, Quỷ Đỏ đã nỗ lực chèo kéo Chong ở lại và mới đây người đại diện của anh xác nhận cầu thủ trẻ 20 tuổi này sẽ ở lại tiếp tục cống hiến cho Man United.

tahith chong, manchester united, paul pogba, juventus, ngoại hạng anh

Theo đó, Tahith Chong được cho là đã đồng ý ký vào bản hợp đồng mới với mức lương tăng lên thành 30.000 bảng/tuần.

Tờ The Sun cho biết, ngoài Chong thì 2 sao trẻ khác của MU là Charlie Wellens và James Garner đang nằm trong tầm ngắm của Inter, cả hai gây ấn tượng mạnh trong mùa giải này và các tuyển trạch viên của đại diện đến từ Serie A cũng đã quan sát họ chơi bóng ở các cấp độ trẻ.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tahith chong manchester united paul pogba juventus chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT