Quảng cáo

Real vung tiền 'giải cứu' đội phó MU

Thứ bảy, 07/03/2020 09:08 AM (GMT+7)
A A+

Thủ thành David De Gea đang đang trải qua những ngày tháng khó khăn tại Man Utd. Trước diễn biến đó, Real đã có những động thái của riêng mình.

Sau nhiều năm chơi xuất sắc trong màu áo Manchester United, thủ môn De Gea bắt đầu có dấu hiệu sa sút trong những trận đấu gần đây. Kể từ mùa giải trước, đội phó của MU đã phạm tới 7 lỗi trực tiếp dẫn tới bàn thua của đội nhà, cao nhất toàn giải đấu.

De gea real

Tuy nhiên, theo tờ The Sun, thủ thành người Tây Ban Nha vẫn là một cầu thủ được HLV Zinedine Zidane ưa thích. Bất chấp phong độ cao của Thibaut Courtois, ông thầy người Pháp luôn muốn sự có mặt của đội phó Quỷ đỏ trong lực lượng của mình.

Về phía Man Utd, đội bóng này cũng sẽ sẵn sàng để cho thủ thành số một của mình ra đi nếu được đáp ứng mức phí khoảng 70 triệu bảng. Quỷ đỏ cũng đã lên phương án dự phòng cho De Gea, đó chính là thủ thành đang chơi rất lên tại Sheffield United, Dean Henderson.

De gea real

Hồi mùa hè 2015, David De Gea đã gần như là người của Real trước khi sự cố máy fax diễn ra, khiến cho đội bóng Hoàng gia không thể hoàn thiện các giấy tờ đúng hạn. Sau đó, thủ thành sinh năm 1990 đành ngậm ngùi ở lại Old Trafford.

Cựu sao Atletico Madrid đã có tới 393 lần ra sân trong màu áo United. Trước khi sa sút phong độ, anh từng được đánh giá là thủ môn số một thế giới. Tuy nhiên, những sai lầm liên tiếp đã khiến niềm tin dành cho đội phó Quỷ đỏ giảm sút đáng kể.

Chelsea và MU tạo nên trận cầu 9 bàn thắng kịch tính

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá real madrid man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT