Quảng cáo

Chuyển nhượng tối (5/3): Harry Kane 'bật đèn xanh' cho MU

Thứ năm, 05/03/2020 18:15 PM (GMT+7)
A A+

Kane đòi tới MU, Barca đổi hàng loạt bom tấn lấy Neymar, Lautaro, Lazio bất ngờ nhắm 'hàng hớ' MU... Là những tin chuyển nhượng chính tối 5/3.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Harry Kane bất ngờ muốn tới MU

Tiền đạo số 1 của ĐT Anh và CLB Tottenham mới đây đã gây sốc khi ngỏ ý muốn tới Manchester Utd. Đây là thông tin có thật, được đăng tải bởi Goal.

Theo Goal, tiền đạo 27 tuổi này tỏ ra hết kiên nhẫn với đường lối xây dựng đội bóng của Tottenham. Hơn nữa, Kane muốn tiếp tục thi đấu tại Champions League - mục tiêu mà nhiều khả năng Tottenham không đạt được ở mùa giải này.

Còn 1 lý do nữa, người thầy đưa Kane ra ánh sáng là Pochettino đã không còn làm việc tại đội bóng. Anh muốn ra đi để tìm kiếm 1 sự thử thách mới. Điểm đến được Kane chia sẻ cụ thể là Man Utd.

chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU

Lazio bất ngờ muốn có 'hàng hớ' MU

Đội bóng đang dẫn đầu Serie A là Lazio bất ngờ đưa tiền vệ Memphis Depay vào tầm ngắm.

Depay là 1 trong những "số 7" thi đấu tại sân Old Trafford thời hậu Ronaldo. Cũng như nhiều "số 7" khác như Di Maria, Sanchez... Depay chỉ để lại nỗi thất vọng.

Nhưng đó là chuyện của quá khứ. Giờ đây, Depay là cái tên không thể thiếu tại Lyon và ĐT Hà Lan. Anh sẽ là nòng cốt của Cơn lốc màu da cam tại EURO 2020 lần này.

Với những phẩm chất đó, dễ hiểu khi Lazio muốn đón cầu thủ này về chia lửa cho vua phá lưới Serie A hiện tại - Immobile.

chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU

PSG đồng ý bán, Barca "hiến tế" sao khủng đổi Neymar

Có tin từ Pháp, PSG đã quyết định bán Neymar để chuyên tâm giữ chân 1 Mbappe. Đương nhiên để có được tiền đạo tài năng người Brazil, đội bóng đang khát khao anh phải bỏ ra chi phí không hề nhỏ.

Được biết, ngoài tiền, Barca còn sẵn sàng đem bom tấn mùa trước là Antoine Griezmann ra làm "vật tế thần".

Được biết giá của Neymar rơi vào khoảng trên dưới 160 triệu bảng, nếu PSG chấp nhận đổi Griezmann + tiền, đội chủ sân Nou Camp sẽ giảm đi được phần nào chi phí, đồng thời giải quyết bài toán vị trị cho chính Neymar.

Thêm 1 thương vụ đổi chác khác tới từ Barca

Đội bóng xứ Catalan đang tỏ ra khá "cáo" trên TTCN. Họ liên tiếp đề nghị những "option" liên quan đến đổi chác, chứ không đơn thuần là chi trả bằng tiền.

Sau lời đề nghị Griezmann + tiền để đổi lấy Neymar, Barca tiếp tục gửi lời đề nghị theo phong cách này cho Inter Milan.

Cụ thể, Barca muốn trả 70 triệu euro + Vidal + Semedo cho chân sút Lautaro Martinez của Inter Milan. Martinez là cái tên nổi bật của đội bóng thành Milan trong mùa giải vừa qua. Anh được coi là sự thay thế hoàn hảo cho Luis Suarez.

Hiện có thêm Real Madrid nhập cuộc săn đuổi tiền đạo số 10 của Inter.

Mục tiêu số 1 của Chelsea công khai tỏ tình Arsenal

Josh Maia đang bất ngờ trở thành cái tên được tranh giành trên TTCN.

Trong nỗ lực tìm kiếm 1 trung phong cắm đích thực, Chelsea đã xem Maia như mục tiêu trọng điểm cho hàng công ở mùa giải tới. Nhưng trớ trêu thay, tiền đạo người Nigeria này lại mong muốn đầu quân cho... Arsenal.

Maia sinh năm 1999, là một trong những cái tên hứa hẹn sẽ vụt sáng trong thời gian tới. Tại Bordeaux, Maia đã có 5 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo sau 20 trận ra sân.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng hôm nay tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT