Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 23/12: Thất vọng De Gea, MU chọn thủ môn mới

Thứ hai, 23/12/2019 17:58 PM (GMT+7)
A A+

MU chọn người thay thế David de Gea, Messi muốn cho Barca mua trụ cột của Bayern, Ngoại hạng Anh sẽ có sao trẻ Na Uy,... là những tin đáng chú ý của chuyển nhượng tối nay 23/12.

MU chọn Jan Oblak thay thế David de Gea

De Gea vừa mắc sai lầm trong hai trận liên tiếp trước Everton và Watford, khiến MU chỉ giành 1 điểm. Thảm họa David de Gea đang đe dọa nghiêm trọng đến cuộc đua top 4 Premier League, buộc BLĐ Manchester United phải tìm kiếm giải pháp mới cho tương lai.

Giới truyền thông Anh đưa tin, MU đang hướng mục tiêu đến Jan Oblak, một thủ môn mà Phó chủ tịch Ed Woodward từng theo đuổi từ khá lâu. Jan Oblak thi đấu ổn định trong khung thành Atletico. Mùa này, đội bóng thủ đô Madrid có phong độ bất ổn, và phải sống nhờ vào sức mạnh của thủ môn người Slovenia.

chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng tối 23/12, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng real, chuyển nhượng barca

Messi muốn cho Barca mua trụ cột của Bayern

Đội hình Barcelona đang có dấu hiệu sa sút ở mùa này, đặc biệt là vị trí hậu vệ phải. Dù có ba cái tên Nelson Semedo, Sergi Roberto và Moussa Wague trong đội một nhưng không một ai trong số họ cho thấy sự thuyết phục ở mùa giải này.

Ngán ngẩm với màn trình diễn kém cỏi của các đồng đội, đội trưởng Lionel Messi mới đây đã "đánh tiếng" muốn ban lãnh đạo Barca đem về sân Camp Nou một hậu vệ phải chất lượng. Cụ thể theo tờ El Desmarque cầu thủ lọt vào tầm ngắm của siêu sao 32 tuổi là hậu vệ đang chơi cho Bayern Munich và tuyển Đức Joshua Kimmich.

Ngoại hạng Anh sẽ có sao trẻ Na Uy

Ở độ tuổi 20, Emil Bohinen được coi là một trong những tài năng trẻ hàng đầu ở vị trí tiền vệ của đất nước Na Uy. Đáng chú ý, Bohinen là con trai của cựu tiền vệ từng chơi cho Nottingham Forest, Derby và Blackburn, Lars Bohinen. Nếu chuyển đến thi đấu tại nước Anh, anh sẽ có cơ hội viết tiếp câu chuyện phiêu lưu của người cha ở Xứ sở Sương mù.

chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng tối 23/12, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng real, chuyển nhượng barca

Mới đây, giám đốc của Stabaek, Jon Tunold đã xác nhận rằng Emil Bohinen đang tập luyện cùng đội một Sheffield United trước một động thái chuyển nhượng tiềm năng, nhưng Leeds cũng đang nỗ lực chạy đua để có cầu thủ này.

Real Madrid không mua thêm tiền đạo

Dù hàng công Real chưa có được phong độ cao trong vài tuần gần đây, HLV Zidane vẫn khẳng định sẽ không mang về bất cứ một tiền đạo nào ở tháng Một.

Ông cho biết: "Không, chắc chắn là không. Tôi không thấy việc mua tiền đạo là điều cần thiết. Tôi cảm thấy khá bất bình về việc này. Các cầu thủ đã nỗ lực hết mình trong mọi lần ra sân. Tôi muốn nhìn vào những điểm tích cực và thấy rằng toàn đội vẫn đang làm rất tốt công việc."

VIDEO: Hài hước với giọng ca của 2 tân binh MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng mới nhất chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng mu chuyển nhượng tối 23/12 chuyển nhượng mu chuyển nhượng real chuyển nhượng barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT