Quảng cáo

Mourinho không phục sau 2 lần thua Lampard

Thứ hai, 23/12/2019 14:56 PM (GMT+7)
A A+

Thất bại 0-2 trước Chelsea đã là lần thứ 2 liên tiếp, Jose Mourinho thua học trò cũ Frank Lampard khi hai người đối đầu nhau trên băng ghế huấn luyện.

Năm ngoái, trong mùa giải đầu tiên Frank Lampard làm việc với tư cách HLV trưởng của đội hạng Nhất Derby County, chiến lược gia trẻ tuổi đã có cơ hội đụng độ ông thầy cũ Jose Mourinho, người lúc đó đang là thuyền trưởng của Man Utd. Kết quả, Derby của Lampard loại MU của Mourinho khỏi Cúp Liên đoàn Anh.

Một năm sau, cả hai có dịp gặp lại, nhưng trong những màu áo mới. Mourinho với tư cách HLV trưởng của Tottenham đối đầu Lampard trong cương vị người dẫn dắt Chelsea, nhưng kết quả thì vẫn như cách đây 1 năm. Đội bóng của Lampard thi đấu vượt trội và xứng đáng có thắng lợi 2-0 ngay trên sân của đối thủ.

Chia sẻ sau lần thứ 2 thất bại trước học trò cũ, HLV Mourinho dành nhiều lời khen ngợi cho các cầu thủ Chelsea. Tuy nhiên, Người đặc biệt không hề nhắc đến Lampard, thay vào đó ông cho rằng chiến thắng của Chelsea có ảnh hưởng lớn từ Conte, HLV cũ của The Blues.

mourinho va lampard

"Họ chơi tốt hơn chúng tôi trong hiệp một, tôi phải thừa nhận điều đó. Các cầu thủ Chelsea đã chơi trong một hệ thống mà họ rất thoải mái, một hệ thống họ từng thi đấu hai năm với Antonio Conte. Alonso, Azpilicueta, Kante hay Willian, các cầu thủ của họ rất thoải mái trong hệ thống này", Mourinho "ngó lơ" Lampard trong buổi phỏng vấn sau trận.

Đương nhiên, HLV của Chelsea, Frank Lampard không hề hài lòng với những phát biểu của ông thầy cũ. Chia sẻ với phóng viên, huyền thoại của sân Stamford Bridge cho biết:

"Hệ thống của Conte ư? Tôi không nghĩ thế. Tôi chắc chắn quá nửa số cầu thủ Chelsea thi đấu ở trận này không góp mặt dưới thời Conte. Bạn thấy Tomori, thấy Mount, thấy Abraham không? Tôi chẳng sao chép chiến thuật của ai cả."

>>> Mourinho: "Son Heung-min khóc vì làm gãy xương Rudiger"

>>> Son Heung-min bị chi trích dữ dội vì 'nước mắt cá sấu'

VIDEO: Pha đá phạt góc thảm hại của đội nữ Tottenham

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham vs Chelsea Lampard Mourinho Lampard và Mourinho Mourinho nói Mou thua Lampard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT