Quảng cáo

Son Heung-min bị chỉ trích dữ dội vì 'nước mắt cá sấu'

Thứ hai, 23/12/2019 14:13 PM (GMT+7)
A A+

Chiếc thẻ đỏ trực tiếp ở cuộc đối đầu với Chelsea đã là lần thứ 3 trong năm 2019, Son Heung-min bị đuổi khỏi sân trong một trận đấu tại giải Ngoại hạng Anh.

Son Heung-min đã kết thúc năm 2019 theo cách không thể tệ hại hơn. Đội bóng của anh, Tottenham Hotspur bại trận ngay trên sân nhà trước kình địch cùng thành phố Chelsea, còn bản thân cầu thủ hay nhất châu Á nhận một thẻ đỏ trực tiếp vì hành vi đáng xấu hổ với người đồng nghiệp Rudiger.

Cú trả đũa của Son Heung-min với hậu vệ bên phía Chelsea đánh dấu lần thứ 3 trong năm 2019, ngôi sao người Hàn Quốc nhận thẻ đỏ trực tiếp ở Ngoại hạng Anh. Từ năm 2009 đến nay, chỉ có duy nhất Son Heung-min là lập được thành tích đáng quên này.

Chỉ cách đây chưa đầy 2 tháng, Son Heung-min cũng trong một tình huống trả đũa đã gây ra chấn thương nghiêm trọng cho Andre Gomes. Ở lần này, tuy Son không gây nguy hiểm cho Rudiger, nhưng anh vẫn trở thành trung tâm của những lời chỉ trích.

son heung-min

Trên mạng xã hội, đa phần các cổ động viên không bỏ qua cho hành động của ngôi sao Hàn Quốc. Họ không còn nghĩ đây là hành động bộc phát, bởi đó đã là lỗi mang tính hệ thống của Son Heung-min. Hơn thế nữa, việc ngôi sao này thêm một lần rơi nước mắt không thể lấy được sự thương cảm từ người hâm mộ.

"Cha của Son Heung-min hẳn rất xấu hổ về cậu ta vì hành vi xấu xí này", CĐV Williams Nwosu mỉa mai.

"Giờ thì tôi hiểu tại sao Hàn Quốc lại đứng đầu thế giới về ngành công nghiệp sản xuất phim truyền hình. Cậu ta diễn quá hay", một người khác chia sẻ.

"Son Heung-min nên được trao giải Oscar cho vai diễn xuất sắc của mình", liên tiếp là những câu mỉa mai hướng về cầu thủ người Hàn Quốc.

"Anh ta sẽ lại khóc lóc sau trận. Nhưng lần này, kể cả những người không xem trực tiếp trận đấu cũng không thể thương cảm được nữa", nickname Rïch Fâbbü bình luận thẳng thắn.

>>> Mourinho: "Son Heung-min khóc vì làm gãy xương Rudiger"


VIDEO: Siêu phẩm sút phạt của Son Heung-min năm 19 tuổi

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son Heung-min Son nhận thẻ đỏ Son phạm lỗi Son và Rudiger Tottenham vs Chelsea Hàn Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT