Quảng cáo

Mourinho: "Son Heung-min khóc vì làm gãy xương Rudiger"

Thứ hai, 23/12/2019 06:32 AM (GMT+7)
A A+

Jose Mourinho tỏ ra không hài lòng về tấm thẻ đỏ mà Son Heung-min phải nhận, trong trận thua 0-2 của Tottenham trước Chelsea.

Hiệp 2 trận đấu giữa Tottenham và Chelsea, Son Heung-min nhận thẻ đỏ trực tiếp sau hành vi được coi là bạo lực đối với Rudiger bên phía Chelsea. Chính pha bóng này đã dập tắt hoàn toàn hy vọng kiếm điểm của đội chủ nhà, và trong buổi họp báo sau trận, HLV Jose Mourinho đã cho biết suy nghĩ của ông:

"Tôi hy vọng Rudiger sẽ sớm bình phục chấn thương bởi chắc chắn cậu ta đã gãy vài cái xương sườn", Mourinho mỉa mai cầu thủ Chelsea.

"Son Heung-min đã khóc sau khi làm gãy chân Andre Gomes, và có lẽ cậu ta cũng khóc khi làm gãy xương sườn Rudiger. Nếu Rudiger không làm gì thì trọng tài chỉ cho Son thẻ vàng là kết thúc mọi chuyện, nhưng chính cảm xúc của anh ta khiến VAR vào cuộc và thẻ đỏ cho cầu thủ của tôi. Đối với tôi, đó là một chiếc thẻ đỏ kỳ lạ", chiến lược gia người Bồ Đào Nha nói thêm.

son heung-min the do

Mặc dù không hài lòng vì quyết định của trọng tài, HLV Mourinho khẳng định đội bóng của ông xứng đáng thua trước một Chelsea chơi tốt hơn.

"Quả thật là chúng tôi đã chơi không tốt trong những thời điểm đầu, các cầu thủ đã mất tinh thần sau khi nhận 2 bàn thua. Chúng tôi phải tự trách mình, Chelsea đã chơi tốt hơn trong hiệp 1 và họ xứng đáng thắng."

Chiếc thẻ đỏ mà Son Heung-min phải nhận đêm qua đã là lần thứ 3 trong năm 2019, ngôi sao người Hàn Quốc bị đuổi ở giải Ngoại hạng Anh. Nhiều khả năng, Tottenham sẽ mất đi sự phục vụ của đội trưởng ĐT Hàn Quốc trong giai đoạn rất quan trọng của mùa giải vì án treo giò.

VIDEO: Pha đá phạt góc thảm hại của đội nữ Tottenham

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son Heung-min Son nhận thẻ đỏ Rudiger Mourinho Mourinho nói Tottenham Chelsea Tottenham 0-2 Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT