Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 7/3: Real Madrid phá kỷ lục thế giới vì Mbappe

Thứ bảy, 07/03/2020 06:18 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid sẵn sàng phá kỷ lục vì Mbappe, MU chưa gia hạn hợp đồng với Matic, Juventus muốn Zidane trở lại... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày hôm nay (7/3).

VIDEO: Top 3 bàn thắng đẹp của Mbappe tại PSG

TIN CHUYỂN NHƯỢNG NGÀY 7/3

Real Madrid sẵn sàng phá kỷ lục vì Mbappe

Theo Marca, Real Madrid đang chuẩn bị thực hiện một cuộc đàm phán với PSG về trường hợp của Kylian Mbappe trong bối cảnh mối quan hệ rạn nứt ngày càng tăng giữa tiền đạo người Pháp và HLV Thomas Tuchel.

Tuần này, tờ L'Equipe tiết lộ rằng PSG đã viết thư cho Liên đoàn bóng đá Pháp để phản đối việc Mbappe được triệu tập cho Olympic 2020 mùa hè này, bất chấp tiền đạo này công khai mong muốn tranh tài ở giải đấu này.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 7/3, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, Chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Real Madrid, chuyển nhượng Man City, Chuyển nhượng Chelsea

Mbappe là mục tiêu dài hạn của Real Madrid và tờ Marca tiết lộ rằng đội bóng chủ sân Bernabeu nhận thức được tình hình để vạch ra kế hoạch tiếp theo. Theo dự tính, Real Madrid sẽ phải bỏ ra số tiền không dưới 250 triệu bảng trong thương vụ này - con số kỷ lục chuyển nhượng trong lịch sử bóng đá thế giới.

MU chưa gia hạn với Matic

MU vẫn chưa kích hoạt tùy chọn gia hạn 12 tháng trong hợp đồng của Nemanja Matic, theo Manchester Evening News.

Tiền vệ người Serbia đang dần lấy lại phong độ trong thời gian qua, nhưng cầu thủ này vẫn chưa muốn nhắc đến tương lai trước khi mọi thứ trở nên ổn định.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 7/3, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, Chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Real Madrid, chuyển nhượng Man City, Chuyển nhượng Chelsea

Chelsea theo đuổi trung vệ tuổi teen

Tờ The Sun cho biết Chelsea đã bắt đầu đàm phán để ký hợp đồng với Armel Bella-Kotchap từ Bochum vào kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Trung vệ 18 tuổi này đã gây ấn tượng ở giải hạng hai Đức và có trị giá rời vào khoảng 6,5 triệu bảng.

The Blues đã bắt đầu đàm phán với người đại diện của Bella-Kotchap. Tuy nhiên, Manchester United, Manchester City, Tottenham, Barcelona và Real Madrid được cho là đang để mắt đến cầu thủ tuổi teen này.

Man City vẫn chưa từ bỏ Skriniar

Tờ Calciomercato của Ý cho biết Man City đang chuẩn bị đưa ra một lời đề nghị mới dành cho trung vệ Milan Skriniar của Inter.

Hậu vệ người Slovakia từ lâu đã nằm trong danh sách mục tiêu mua sắm của nhà ĐKVĐ Premier League. Trước đó, đội bóng chủ sân Etihad đã đưa ra đề nghị 65 triệu euro nhưng bị Inter từ chối thẳng thừng.

Mặc dù Inter rất muốn giữ chân Skriniar, nhưng họ được cho là định giá cầu thủ 25 tuổi vào khoảng 85 triệu euro (74 triệu bảng).

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 7/3, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, Chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Real Madrid, chuyển nhượng Man City, Chuyển nhượng Chelsea

Juventus muốn Zidane trở lại

Theo nguồn tin của Daily Mail, Juventus sẵn sàng cung cấp một khoản tiền lớn với hy vọng sẽ lôi kéo HLV Zinedine Zidane của Real Madrid trở lại Torino.

Juventus đang rất háo hức chào đón Zidane trở lại trong bối cảnh HLV Sarri gây thất vọng trong thời gian qua. Cựu tiền vệ người Pháp từng là nhạc trưởng của Bianconeri khi còn thi đấu.

Lazio hét giá Immobile

Theo Calciomercato, Lazio đã yêu cầu mức giá lên tới 90 triệu euro (78 triệu bảng) dành cho bất cức đội bóng nào muốn có sự phục vụ của tiền đạo Ciro Immobile.

Chủ tịch của đội bóng này, ông Claudio Lotito hy vọng con số trên sẽ chấm dứt mọi suy đoán về tương lai của Immobile, người đã ghi được tới 27 bàn thắng chỉ sau 26 trận ở Serie A mùa này.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng 7/3 chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT