Quảng cáo

Chelsea sẽ mất trắng Willian dù đã đưa ra đặc ân

Thứ năm, 05/03/2020 08:53 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Willian đã từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea bất chấp CLB này đã dành cho anh một ngoại lệ hiếm có.

VIDEO: Willian hướng đến Wembley sau khi đánh bại Liverpool

Tờ Daily Mail khẳng định cầu thủ 31 tuổi Willian Borges da Silva đã được HLV Frank Lampard đề nghị một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, sau khi tiền vệ này tiếp quản vai trò nhạc trưởng của Chelsea từ Eden Hazard đã chuyển đến Real Madrid. Mới đây Willian đã ghi bàn giúp Chelsea đánh bại Liverpool.

Điều đáng nói, The Blues có chính sách chỉ đề xuất gia hạn hợp đồng 1 năm đối với cầu thủ trên 30 tuổi. Hợp đồng hiện tại của Willian có thời đến hết tháng 6/2020. Việc anh được đề nghị gia hạn 2 năm là một ngoại lệ hết sức đặc biệt, bởi ngay cả những công thần của Chelsea như John Terry hay đương kim HLV Frank Lampard cũng không được hưởng đặc ân đó.

Chuyển nhượng, Willian, Chelsea, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng hôm nay

Tuy nhiên, Willian đã từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng của Chelsea. Anh được cho là muốn được ký hợp đồng 3 năm thay vì 2 năm. Điều này dẫn tới nguy cơ Chelsea sẽ mất cầu thủ người Brazil vào mùa hè này mà không thu được bất cứ khoản tiền nào.

Theo quy định của FIFA, cầu thủ được phép tự do đàm phán cùng CLB mới nếu hợp đồng chỉ còn 6 tháng. Willian được cho đã tiếp xúc cùng nhiều CLB lớn tại Ngoại hạng Anh. Nhiều dấu hiệu cho thấy bến đỗ tiếp theo của anh là Tottenham, nơi có người thầy cũ Mourinho.

Trước Willian, người đồng hương David Luiz của anh cũng từng được hưởng đặc ân gia hạn 2 năm của Chelsea. Tuy nhiên, chẳng bao lâu sau thì hậu vệ này đã gây sốc khi chuyển sang CLB cùng thành phố là Arsenal với giá 8 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Willian Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo