Quảng cáo

Tottenham lại có cơ hội mua sao Chelsea sau 7 năm

Thứ sáu, 21/02/2020 17:17 PM (GMT+7)
A A+

Cách đây 7 năm, Willian đã ở rất gần Tottenham thế nhưng rốt cuộc anh lại gia nhập CLB cùng thành phố là Chelsea.

VIDEO: Willian nã đại bác trước Crystal Palace

Năm 2013, Willian đã có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Anzhi Makhachkala và trước đó là Shaktar Donetsk. Anh được Liverpool chú ý và mời anh đến thăm quan CLB trước khi quyết định về tương lai. Tiền vệ người Brazil sau đó lại đồng ý đến Tottenham và hoàn thành buổi kiểm tra y tế tại đây.

Tuy nhiên đến phút cuối, anh đã "lật kèo" Tottenham để kí hợp đồng với Chelsea với giá 20 triệu bảng. Đây là một đòn đau nhớ đời với đội bóng có biệt danh "Gà trống". Sau 7 năm, Spurs lại có cơ hội sở hữu Willian nhờ mối thân tình giữa anh và HLV Mourinho.

Hôm qua, cầu thủ chạy cánh của Chelsea đã tiết lộ mối quan hệ giữa anh và HLV đương nhiệm của Tottenham: "Mọi người hỏi tôi về những huấn luyện viên tốt nhất mà tôi đã có cơ hội làm việc. Chắc chắn, Mourinho là một trong số đó. Chúng tôi duy trì mối quan hệ đặc biệt. Ông ấy luôn đòi hỏi nhiều, bởi vậy dễ nảy sinh mâu thuẫn. Nhưng đó cũng là điều hết sức bình thường."

Tottenham, Willian, Chelsea, chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng hôm nay

Đáng chú ý hơn, Willian cho hay chiến lược gia người Bồ Đào Nha từng cố gắng kéo anh về Old Trafford khi ông còn làm việc tại MU: "Sau khi rời Chelsea, ông ấy luôn nói tốt về tôi. Cả hai thầy trò giống như những người bạn thân tình vậy. Đôi lúc, chúng tôi lại nhắn tin hỏi thăm nhau. Khi Mourinho đến Manchester United, ông ấy cũng muốn tôi chuyển đến đó. Cách Mourinho bày tỏ thể hiện được sự tôn trọng."

Hiện tại Willian đã sắp bước sang tuổi 32 và Chelsea không mặn mà trong việc gia hạn hợp đồng với anh. Dưới thời Lampard, vị HLV ưu tiên sử dụng cầu thủ trẻ thì tương lai của cầu thủ người Brazil lại càng thêm phần bấp bênh, việc tái hợp Mourinho tại Tottenham được xem là lựa chọn hợp lý nhất cho Willian.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham Willian Chelsea chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT