Quảng cáo

Trận Tottenham - Leipzig gián đoạn vì lý do bất ngờ

Thứ năm, 20/02/2020 11:01 AM (GMT+7)
A A+

Trận lượt đi vòng 1/8 Champions League giữa Tottenham và RB Leipzig đã bị gián đoạn do những hành động quá khích của một nhóm CĐV.

Phỏng vấn: Mourinho đổ lỗi cho trận thua của Tottenham

Cụ thể, một nhóm CĐV quá khích của đội khách Leipzig đã ném hàng loạt cuộn giấy vệ sinh xuống sân ở hiệp hai, khiến cho trận đấu phải tạm dừng. Một loạt các cầu thủ Tottenham như thủ môn Hugo Lloris và bộ đôi trung vệ Toby Alderweireld và Davinson Sanchez đã phải hỗ trợ các nhân viên dọn sạch để có thể tiếp tục thi đấu.

tottenham leipzig

Theo giới truyền thông, hành động này của các cổ động viên là hoàn toàn có chủ đích chứ không phải là sự tự phát. Theo đó, họ muốn phản đối mức giá quá cao cho các tấm vé tại Cúp C1. Thậm chí, đội bóng đến từ Bundesliga còn giăng một tấm biểu ngữ có nội dung: "Đấu tranh cho mức giá hợp lý" trên khán đài.

Được biết, giá vé vào sân xem các trận Champions League tại Anh cao hơn rất nhiều so với tại Đức. Vì vậy, nhóm cổ động viên này hoàn toàn có lý do để phản ứng. Tuy nhiên, họ cũng được an ủi phần nào bởi chiến thắng quý giá của đội bóng con cưng ngay trên sân khách.

tottenham leipzig

Về phía Tottenham, họ vẫn còn nhiều cơ hội để vào vòng trong Bởi dù gì, đoàn quân của HLV Jose Mourinho cũng được đánh giá cao hơn đối thủ và khoảng cách mới chỉ là một bàn. Tuy nhiên, với sự thiếu vắng của Harry Kane và Son Heung-min, đây chắc chắn không phải là một nhiệm vụ dễ dàng.

>> Lịch thi đấu vòng knock-out Champions League 2019/20

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tottenham vs leipzig cúp c1 tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT