Quảng cáo

Sao Tottenham nổi điên, đập phá đồ trong trận thua Leipzig

Thứ năm, 20/02/2020 08:17 AM (GMT+7)
A A+

Bị Mourinho rút ra sân khi trận đấu mới chỉ trôi qua 2/3 thời gian, Dele Alli đã làm loạn với những chai nước và 1 chiếc giày "biết bay".

Dele Alli đã có 1 trận đấu không được như ý. Không chỉ với màn trình diễn nhạt nhòa trên sân, ngôi sao này còn không thể cùng đồng đội thi đấu trọn 90 phút. Rời sân sớm trong tình cảnh đội nhà đang thất thế, Alli đã không giữ được cái đầu nóng của mình.

Alli cùng Gedson Fernandes là 2 cái tên bị Mourinho thay ra sân ở phút 65 của trận đấu. Không rõ Alli không hài lòng vì bị thay sớm hay bởi kết quả của đội nhà, cầu thủ này đã có hành động không đẹp từ đường pitch vào đến băng ghế dự bị.

Alli, Tottenham, kết quả Tottenham 0-1 Leipzig, kết quả cúp C1

Theo những gì camera tại Tottenham Stadium ghi lại, tiền vệ lắm tài nhiều tật người Anh đã vung tay ném mạnh chai nước xuống đất, trước khi vùng vằng ném nốt cả chiếc giày của mình, suýt chút nữa văng vào mặt 1 thành viên trong BHL. Sau đó, Dele Alli giấu vẻ mặt giận dữ và thất vọng đằng sau chính tấm áo Tottenham.

Alli, Tottenham, kết quả Tottenham 0-1 Leipzig, kết quả cúp C1

Trước thời điểm Dele Alli rời sân, Tottenham đã nhận bàn thua từ chấm 11m (phút 57). Sau trận đấu, khi được hỏi về trường hợp của cậu học trò mà mình cưng chiều, Mourinho chia sẻ: "Có thể cậu ấy tức giận vì màn trình diễn của bản thân chứ chắc gì đã do tôi. Alli chắc cũng hiểu lí do vì sao tôi rút cậu ấy ra sân. Toàn đội đã chơi tốt hơn sau khi tôi làm việc đó".

Trận này, Mourinho không có được sự phục vụ của Son Heung-min. Tiền vệ người Hàn Quốc vắng mặt do chấn thương gãy xương tay. Anh dính chấn thương này trong trận thắng 3-2 của Tottenham cuối tuần trước.

Với kết quả thua 0-1 trước Leipzig, Tottenham hoàn toàn còn nguyên cơ hội đi tiếp nếu thi đấu tốt trên sân của đối thủ ở trận lượt về đầu tháng 3 tới.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Alli Tottenham kết quả Tottenham 0-1 Leipzig kết quả cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT