Quảng cáo

Club Brugge vs MU: Quỷ Đỏ ca khúc khải hoàn trên đất khách

Thứ năm, 20/02/2020 08:00 AM (GMT+7)
A A+

MU hành quân đến Bỉ đối đầu với chủ nhà Club Brugge trong khuôn khổ vòng 1/16 Europa League với tâm lý hưng phấn và mục tiêu không gì khác ngoài chiến thắng.

VIDEO: 5 bàn thắng đỉnh cao của Pogba tại Juventus

Vòng 1/16 Europa League: Club Brugge vs Man Utd

Thời gian: 0h55 ngày 21/2 | SVĐ: Jan Breydel

Các CĐV Quỷ Đỏ đang là những người cảm thấy vui nhất lúc này. Đội bóng con cưng của họ vừa có chiến thắng quan trọng trước đối thủ trực tiếp Chelsea một cách cực kỳ thuyết phục với tỷ số 2-0 qua đó tiếp tục cuộc đua cho 1 vị trí trong Top 4. Chưa bao giờ tại mùa giải năm nay, chúng ta được chứng kiến MU chắc chắn trong phòng ngự cũng như hiệu quả và chính xác trong tấn công như trận gặp Chelsea vừa qua. Đặc biệt, tân binh Bruno Fernandes tiếp tục tỏa sáng cũng như Ighalo đã có bước chạy làm nóng đầu tiên trong màu áo đỏ, có vẻ sự tự tin đang dần trở lại với thầy trò Ole Solskjaer.

Europa League, Club Brugge, MU, nhận định bóng đá

MU đang trải qua 4 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường, trong đó có tới 3 chiến thắng. Quỷ Đỏ đã có hành trang chuẩn bị khá tốt cho chuyến làm khách trên đất Bỉ sắp tới đây tại đấu trường Europa League- giải đấu đang được xem là nơi khả thi nhất để Solskjaer có thể có cho mình danh hiệu cao quý đầu tiên trong sự nghiệp HLV của mình.

Tại Europa League năm nay, MU rơi vào bảng đấu khá dễ thở, và họ cũng dễ dàng có được ngôi đầu bảng khi có được 4 chiến thắng, hòa 1, thua 1 khi kết thúc vòng bảng. Điều thành công nhất tại đấu trường này có lẽ là tài năng trẻ Greenwood liên tục được sử dụng và tỏa sáng với 5 bàn thắng cũng như phá nhiều kỷ lục CLB tại đấu trường châu Âu. Và cầu thủ trưởng thành từ chính lò đào tạo của MU hứa hẹn vẫn sẽ là niềm hy vọng lớn nhất của Quỷ đỏ tại vòng đấu loại trực tiếp tại đấu trường danh giá thứ 2 tại châu Âu.

Europa League, Club Brugge, MU, nhận định bóng đá

Về phía đội chủ nhà Club Brugge, tuy bị loại tại vòng bảng Champions League nhưng đó là điều đã được dự báo từ trước khi PSG và Real Madrid tỏ ra quá vượt trội tại bảng đấu, và việc được xuống chơi tại Europa League được xem như một điều chấp nhận được đối với đội bóng đến từ Bỉ. Tuy nhiên những lá thăm may rủi đã lại khiến Club Brugge phải đụng độ đội bóng tên tuổi khác và đang là một trong ứng cử viên cho danh hiệu vô địch- Manchester United.

Europa League, Club Brugge, MU, nhận định bóng đá

Xét về phong độ, Club Brugge đang không có đối thủ tại giải quốc nội. Họ đang dẫn đầu giải VĐQG Bỉ khi hơn đội đứng thứ 2 tới 9 điểm và cũng đã lọt vào chung kết Cup Quốc gia. Tuy nhiên, lợi thế về tâm lý lúc này đang thuộc về MU. Sau loạt trận thành công vừa qua, dường như Ole đã tìm ra hướng đi giúp Quỷ đỏ dần ổn định dù trong tay ông vẫn chưa có được những con người xuất sắc nhất vì những lý do khác nhau.

Chính vì điều đó nên dù phải hành quân đến nước Bỉ nhưng Man Utd sẽ có được lợi thế đủ lớn để họ có thể yên tâm kết liễu đối phương khi lượt về sẽ diễn ra tại Nhà hát của những giấc mơ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Club Brugge: Mignolet; Mata, Mechele, Deli; Diatta, Vanaken, Balanta, Vormer, Ricca; Dennis, Krmencik

Manchester United: Romero; Dalot, Baily, Maguire, Williams; McTominay, Pereira; Greenwood, Fernandes, James; Ighalo

Dự đoán tỷ số: Club Brugge 0-1 Man Utd

Author Thethao247.vn Phi Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Europa League Club Brugge MU nhận định bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT