Quảng cáo

Không tưởng! Mason Greenwood ghi 16 bàn ở trận ra mắt

Thứ tư, 18/12/2019 14:29 PM (GMT+7)
A A+

Một cựu HLV đội trẻ của Man Utd mới đây đã tiết lộ về màn ra mắt của ngôi sao trẻ đang chơi cho Quỷ đỏ.

Mark Senior, người từng làm việc tại trung tâm phát triển của câu lạc bộ Manchester United, đã nói về khoảnh khắc ông phát hiện ra tài năng to lớn của Greenwood ở một sân bóng đá tại Bradford, khi anh mới sáu tuổi. Ở trận đấu đó, tiền đạo trẻ của MU đã ghi 16 bàn và giúp đội bóng địa phương Idle Juniors thắng với tỷ số 16-1.

"Mason lúc đấy chỉ muốn gia nhập một đội bóng địa phương tên là Idle Juniors, nhưng vì chưa đủ tuổi nên cậu ấy cứ đá bóng quanh sân. Vài ngày sau khi đủ 6 tuổi, Mason lập tức đăng kí thi đấu. Đội cậu ấy chơi chưa bao giờ thắng nổi một trận nào, tôi nghĩ là họ còn chưa bao giờ ghi nổi bàn. Vậy mà hôm ấy Idle Juniors đã thắng 16-1. Đúng vậy tất cả 16 bàn đều do Mason một mình thực hiện." Mark chia sẻ.

greenwood ghi 16 ban

Ngay buổi chiều hôm đó, tên của tiền đạo MU đã xuất hiện trên tờ báo địa phương và lập tức thu hút rất nhiều tuyển trạch viên. Nhưng may mắn, MU đã nhanh tay cuỗm được "viên ngọc quý" ngay buổi tối sau trận đấu ra mắt của Mason.

Sau màn trình diễn chói sáng ở những trận đấu đầu tiên ra mắt đội một MU, Mason Greenwood đang trở thành một hiện tượng mới tại Old Trafford. Tiền đạo sinh năm 2001 sở hữu khả năng dứt điểm thiên bẩm và được so sánh rất nhiều với tiền bối Robin van Persie. Anh được tin tưởng sẽ tiếp nối truyền thống của những cầu thủ sinh trưởng và được đào tạo bởi chính MU như "thế hệ 92" hào hùng năm xưa.

VIDEO: Bàn thắng giống hệt Rooney của sao trẻ MU (Nguồn: MUTV)

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tức mu tin bóng đá mu greenwood man đỏ tin man utd tin manchester united tin ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT