Quảng cáo

Haaland xác nhận muốn đến Man Utd

Chủ nhật, 15/12/2019 10:32 AM (GMT+7)
A A+

Thần đồng bóng đá Na Uy mới đây đã lên tiếng về việc chuyển sang Anh thi đấu cho Manchester United.

Tiền đạo sinh năm 2000 đang là mục tiêu số 1 của HLV Ole Gunnar Solskjaer trên thị trường chuyển nhượng. Cả hai từng có thời gian làm việc khi HLV của MU còn công tác tại Molde, vì vậy giữa họ có một mối thân tình nhất định.

Mới đây "Quái thú" của Salzburg cũng đã thông báo với người thầy cũ của mình rằng anh muốn gia nhập vào hàng ngũ của Quỷ Đỏ. Thậm chí có nguồn tin còn khẳng định, tiền đạo này đã từng đến thăm sân tập Carrington của MU. Erling Braut Haaland có vẻ như đang ở rất gần Old Trafford.

Nếu như có được chữ ký của chân sút này, Red Devils sẽ giải toán được bài toán thiếu hụt một trung phong đích thực. Bất chấp việc Rashford hay Greenwood đang tỏa sáng, MU vẫn đang thiếu vắng một "số 9" đích thực.

haaland xac nhan mu

Haaland đang là cái tên gây "sốt" bậc nhất bóng đá châu Âu trong năm 2019. Tiền đạo Na Uy sở hữu thể hình vạm vỡ, tốc độ tốt, kĩ năng chơi bóng hoàn hảo và đặc biệt là khả năng dứt điểm đa dạng. Cầu thủ thuộc biên chế Red Bull Salzburg hứa hẹn sẽ tỏa sáng ngay lập tức ở bất kì CLB nào, miễn là anh được ra sân.

Mùa này cầu thủ 19 tuổi đã có được 28 bàn thắng sau 22 lần ra sân. Điều này giúp Haaland nằm trong top 10 cầu thủ dẫn đầu cuộc đua cho danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu, sao mai này thậm chí còn xếp trên những tiền đạo lừng lẫy như Messi, Benzema hay Aubameyang.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng tin chuyển nhượng bóng đá ttcn tin chuyển nhượng mu mu mua cầu thủ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT