Quảng cáo

'Hung thần' của MU tỏa sáng, ĐKVĐ châu Á vào bán kết Club World Cup

Chủ nhật, 15/12/2019 10:27 AM (GMT+7)
A A+

Nhà vô địch châu Á Al Hilal đã chính thức lọt vào bán kết FIFA Club World Cup nhờ bàn thắng duy nhất của cầu thủ từng hạ Manchester United ở Ngoại hạng Anh.

VIDEO: Bàn thắng giống hệt Rooney của sao trẻ MU (Nguồn: MUTV)

Cựu tiền đạo của Swansea, Bafetimbi Gomis đã ghi bàn thắng quyết định giúp Al Hilal đánh bại Esperance Sportive de Tunis với tỷ số 1-0 để vào bán kết FIFA Club World Cup.

Phút 73, 8 phút sau khi rời khỏi băng ghế dự bị, Gomis mở tỷ số với một cú vô-lê tuyệt vời. Mohamed Kanno của Al Hilal đã bị đuổi khỏi sân ở phút 85 với việc phạm lỗi 2 lần liên tiếp trong vòng 3 phút, tuy nhiên thời gian còn lại là không đủ để ES Tunis có bàn gỡ hòa.

fifa club world cup, manchester united, bafetimbi gomis, al hilal vs es tunis, al hilal

Với chiến thắng này, Al Hilal sẽ vào bán kết đối đầu với Flamengo, nhà ĐKVĐ Nam Mỹ. Ở trận tứ kết còn lại, Monterrey đã thắng Al Sadd 3-2 để gặp Liverpool tại vòng sau.

Bafetimbi Gomis từng có 3 mùa giải khoác áo Swansea tại Ngoại hạng Anh, ra sân cho đội bóng này 71 lần và ghi được 17 bàn. Một trong những màn trình diễn ấn tượng nhất của Gomis là bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 của Swansea trước Manchester United.

fifa club world cup, manchester united, bafetimbi gomis, al hilal vs es tunis, al hilal

Thậm chí, nhiều CĐV MU không thể quên được hình ảnh ăn mừng rất ám ảnh của Gomis khi anh tạo điệu bộ của một con báo, phong cách ăn mừng quen thuộc của tiền đạo người Pháp. Trận thua của Man United diễn ra ngày 30/8/2015 dưới thời HLV Louis van Gaal.

>>> Lịch thi đấu Club World Cup 2019: Lộ diện đối thủ Liverpool

>>> 'Bại binh' của U23 Việt Nam đoạt giải cầu thủ hay nhất châu Á

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
fifa club world cup manchester united bafetimbi gomis al hilal vs es tunis al hilal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo