Quảng cáo

5 lý do để tin Colchester sẽ đánh bại MU

Thứ tư, 18/12/2019 10:28 AM (GMT+7)
A A+

Tờ báo của Anh đã liệt kê ra 5 lý do để tin vào khả năng đội bóng tí hon Colchester có thể làm nên địa chấn trước Manchester United tại tứ kết Cup Liên đoàn Anh.

Tờ East Anglian Daily Times đã có những nhận định về trận đấu Manchester United vs Colchester ở Cup Liên đoàn Anh. Tờ báo đã đề cập đến kỳ tích của đội đang thi đấu ở giải hạng 4 Anh (League Two) khi loại Tottenham, đồng thời đưa ra những cơ sở để Colchester United viết tiếp câu chuyện mơ mộng trước MU.

1. Tấm gương của Rochdale

Đầu mùa giải, CLB Rochdale đã cầm hòa Man United với tỷ số 1-1 ngay trên sân nhà của Quỷ Đỏ. Cầu thủ 16 tuổi Luke Matheson đã ghi bàn gỡ hòa khi trận đấu chỉ còn 16 phút, buộc MU phải bước vào loạt luân lưu. Kết quả, Manchester United thắng với tỷ số 5-4 ở loạt 'đấu súng' cân não.

MU vs Colchester, Manchester United, Colchester United, cup liên đoàn anh, carabao cup

Hôm đó, MU tung ra 31 cú sút nhưng chỉ có 1 bàn thắng. Đó là một lý do để các fan Colchester mơ mộng.

2. Colchester đang có thành tích luân lưu tốt

Colchester United đã thành công ở loạt luân lưu 2 lần mùa này, vậy tại sao họ không thể hoàn tất cú hattrick luân lưu trước các đối thủ đến từ Ngoại hạng Anh? Crystal Palace và Tottenham đều đã gục ngã ở Cup Liên đoàn Anh sau khi thua Colchester trên chấm penalty. Một cơ sở nữa để đội hạng 4 có thêm phần tự tin trước Man Utd.

3. Không có áp lực

Tất cả những áp lực tại trận đấu này là dành cho các cầu thủ trẻ của Manchester United. Carabao Cup là đấu trường khả dĩ nhất để MU có thể giành danh hiệu. HLV Ole Gunnar Solskjaer tuyên bố đây là trận đấu lớn.

MU vs Colchester, Manchester United, Colchester United, cup liên đoàn anh, carabao cup

4. Phong độ tốt

Có thể thành tích của Colchester United tại League Two không phải bao giờ cũng là chỉ số cho thấy họ là một kẻ ngáng đường, nhưng chuỗi 5 bất bại trận gần đây chắc chắn sẽ đem lại sự tự tin để đội bóng này chơi tốt trước Man United.

5. Người ghi bàn thắng quyết định

Một mối nguy hiểm mà Colchester có thể gây ra cho Manchester United là tiền đạo Luke Norris, người đã ghi 7 bàn mùa này cho CLB và hầu hết là những bàn thắng quyết định trận đấu. MU cần chú ý đến cầu thủ này.

>>> Liverpool 'tan nát' trước Aston Villa

VIDEO: Pogba 'quẩy' tưng bừng ở đám cưới

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Colchester Manchester United Colchester United cup liên đoàn anh carabao cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT