Quảng cáo

Solskjaer coi việc gặp đội yếu nhất giải là trận đấu lớn

Thứ tư, 18/12/2019 09:33 AM (GMT+7)
A A+

HLV Solskjaer và Manchester United sẽ nghiêm túc với Cup Liên đoàn Anh, đối thủ của họ ở vòng tứ kết là Colchester đến từ giải hạng 4.

VIDEO: Pogba 'quẩy' tưng bừng ở đám cưới

Đối thủ của Manchester United, Colchester United là đội bóng có thứ hạng thấp nhất trong số 8 đội góp mặt tại Tứ kết cúp Liên đoàn Anh mùa này. Đội bóng này đang chơi tại League Two, tương đương giải hạng 4 trong hệ thống thi đấu của FA.

Ở vòng đấu trước, Colchester đã xuất sắc cầm hòa Tottenham và loại Spurs trên loạt sút luân lưu. Do đó, Manchester United không nên đánh giá quá thấp nhược tiểu này. HLV Ole Gunnar Solskjaer đã nhận thức được điều đó và cho rằng trận đấu sắp tới là một trận đấu lớn.

MU vs Colchester united, cup liên đoàn anh, manchester united, ole gunnar solskjaer

Người đang dẫn dắt Man United cho biết: "Qua trận đấu với Chelsea ở vòng 4, chúng tôi đã cho thấy đội bóng hoàn toàn nghiêm túc ở Cup Liên đoàn Anh. Bây giờ chúng tôi có cơ hội đi đến vòng bán kết. Đối với chúng tôi, trận tứ kết gặp Colchester United là trận đấu lớn."

Manchester United ở mùa này thi đấu rất tốt trước những đối thủ nằm trong nhóm Big Six nhưng lại chật vật khi gặp các đội chiếu dưới. Bằng chứng là sau 2 chiến thắng trước Tottenham và Man City thì MU lại bị Everton cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà. Tuy nhiên, không thể phủ nhận là Man Utd đang có phong độ cao và hoàn toàn có thể thắng trận này để đặt chân vào bán kết Carabao Cup.

>>> Chấn thương ở MU, Pogba vẫn nhảy nhót tưng bừng ở đám cưới

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Colchester united cup liên đoàn anh manchester united ole gunnar solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT