Quảng cáo

Manchester United phát hành bộ 'áo rồng' mừng Tết Nguyên Đán

Thứ ba, 17/12/2019 11:24 AM (GMT+7)
A A+

Chào mừng Tết Nguyên Đán ở Châu Á, Man United đã cùng Adidas cho ra mắt bộ sưu tập thời trang với trọng tâm là hình tượng rồng.

Những chiếc áo với họa tiết rồng của MU xuất hiện dưới dạng tin đồn hồi đầu tháng 11. Tuy nhiên phải đến hôm qua, hình ảnh chính thức về những chiếc áo đặc biệt mới xuất hiện.

Theo đó, bộ sưu tập (BST) áo mới của MU được phát hành nhằm chào mừng Tết Nguyên Đán tại Châu Á như Việt Nam, Trung Quốc, Hàn Quốc... BST này không chỉ có một chiếc áo đấu với họa tiết rồng mà còn có cả áo Jacket, Hoodie theo cùng chủ đề về rồng.

Tông màu chủ đạo trong BST Tết Nguyên Đán của MU là màu đỏ. Trọng tâm của BST là chiếc áo T-shirt mô phỏng theo áo đấu. Chỉ cần nhìn qua, fan của Quỷ đỏ có thể thấy chất Á Đông đậm nét với hình tượng rồng kích thước lớn in ngay giữa áo. Kiểu cổ áo cũng được thiết kế đậm nét Á Đông.

Nếu người dùng không thích thiết kế với họa tiết quá nhiều, Adidas và MU cũng chuẩn bị sẵn một số mẫu áo màu đỏ hoặc đen trơn với duy nhất một họa tiết rồng in ở một bên ngực áo hoặc cánh tay nhã nhặn hơn.

Theo Soccerbible, trong những năm gần đây Manchester United trở thành đội bóng được yêu thích nhất tại quốc gia với 1,3 tỷ dân. MU hiện sở hữu khá nhiều hợp đồng tài trợ với các công ty Trung Quốc. Trong đó, hợp đồng lớn nhất lên đến gần 700 triệu USD cùng với công ty Alibaba.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United MU Adidas áo đá bóng Têt Nguyên Đán
Xem thêm
TIN NỔI BẬT