Quảng cáo

Chào Tết Nguyên Đán, Man United giới thiệu áo họa tiết rồng lạ mắt

Thứ bảy, 02/11/2019 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Hôm qua, những hình ảnh được cho là mẫu áo kỷ niệm đặc biệt của Man United dành cho dịp tết Nguyên Đán của Châu Á đã bị rò rỉ.

Theo đó, chiếc áo bị rò rỉ không phải là một chiếc áo đấu để các cầu thủ mặc ra sân. Trên thực tế, đó là áo kỉ niệm sẽ được bán tại các cửa hàng đồ lưu niệm của Quỷ Đỏ trên toàn thế giới.

Chiếc áo được sản xuất bởi Adidas - đối tác trang phục chính thức của Man United lấy cảm hứng từ kiểu cổ áo thập niên 1990. Ngay bên dưới cổ áo là logo của Adidas và Manchester United.

Điểm đặc biệt nhất của chiếc áo này chính là những họa tiết hình rồng kiểu châu Á màu bạc thể hiện nổi bật trên nền màu đỏ đặc trưng của đội bóng thành Manchester.

Theo tiết lộ của Footyheadlines, mẫu áo đặc biệt này là một phần của bộ sưu tập Adidas - Manchester United phục vụ dịp tết nguyên đán ở Châu Á đặc biệt là tại Trung Quốc. Ngoài áo sẽ còn có cả quần dài, áo khoác.

Bên cạnh MU, Adidas cũng đang chuẩn bị cả những bộ sưu tập theo chủ đề Tết nguyên đán cùng các CLB khác được hãng tài trợ như Arsenal, Bayern Munich, Juventus và Real Madrid.

Dự kiến, chiếc áo đặc biệt này sẽ ra mắt vào ngày ngày 25/1/2020.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United MU Adidas áo đá bóng áo họa tiết rồng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT