Quảng cáo

CLB Heerenveen của Văn Hậu 'chật vật' tìm nhà tài trợ áo đấu

Thứ sáu, 04/10/2019 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Đã hai tháng trôi qua kể từ khi giải VĐQG Hà Lan khởi tranh, CLB Heerenveen vẫn chưa tìm được nhà tài trợ áo đấu chính thức.

Tính đến thời điểm này, CLB Heerenveen vẫn đang mặc chiếc áo "trắng tài trợ" vì chưa đạt được thỏa thuận nào hợp lý. Đội hình chính thức của CLB Heerenveen mang trên mình chiếc áo in hình hỗ trợ tổ chức từ thiện Kika trước ngực.

Trong khi đó, Văn Hậu và các đồng đội mặc áo với ngực trống hoàn toàn khi ra sân cùng đội trẻ Jong Heerenveen.

Hiện tại, chỉ duy nhất đội nữ Heerenveen là có được một nhà tài trợ chính thức trên ngực áo, công ty bảo hiểm Univé.

Lẽ ra, từ thứ ba tuần này, giám đốc điều hành của Heerenveen, ông Cees Roozemond đã phải công bố nhà tại trợ mới của đội bóng. Tuy nhiên, thỏa thuận đã không đạt được.

Theo truyền thông Hà Lan, CLB Heerenveen đã 2 lần tưởng như nắm chắc thỏa thuận trong tay nhưng rồi lại bị hủy bỏ vào phút chót.

Việc tìm kiếm nhà tài trợ chính của CLB Heerenveen có lẽ sẽ càng trở nên khó khăn hơn trong thời gian tới.

Nhà tài trợ mùa giải trước cho CLB Heerenveen là công ty chuyên cung cấp giải pháp năng lượng xanh GroenLeven B.V cung cấp cho một khoản 500.000 Euro/mùa (khoảng 12,7 tỷ đồng) ngỏ ý sẵn sàng gia hạn lại.

Tuy nhiên, những người đứng đầu của CLB Heerenveen muốn mức tài trợ lớn hơn, ít nhất là từ 750.000 Euro/mùa tức là hơn 19 tỷ đồng.

Giải VĐQG Hà Lan đã đi hết 1/4 chặng đường, đồng nghĩa với việc Heerenveen đã để ‘tổn thất’ gần 190.000 Euro tiền tài trợ.

Trên thực tế, có đối tác đã chấp nhận mức đề xuất của Heerenveen, nhưng họ lại muốn bắt đầu vào năm sau. Nếu chấp nhận điều đó, sẽ rất khó để CLB Heerenveen tìm được đơn vị chấp nhận chỉ tài trợ cho 3/4 mùa còn lại.

Khi Đoàn Văn Hậu chính thức gia nhập Heerenveen, từng xuất hiện tin đồn có một tập đoàn của Việt Nam ngỏ ý muốn tài trợ. Tuy nhiên đến thời điểm này vẫn không có bất kì thông tin nào khác.

Cuối tuần này, CLB Heerenveen sẽ tiếp đón Zwolle trên sân nhà, các cầu thủ trong đó có Văn Hậu sẽ tiếp tục ra sân trong những chiếc áo mà không có tài trợ chính.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu SC Heerenveen áo đấu SC Heerenveen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT