Quảng cáo

Văn Hậu giao lưu, tặng áo cho người hâm mộ SC Heerenveen tại Việt Nam

Thứ sáu, 13/09/2019 12:33 PM (GMT+7)
A A+

Trước khi sang Hà Lan thi đấu, Văn Hậu đã có những hoạt động giao lưu cùng người hâm mộ SC Heerenveen tại Việt Nam.

Sáng ngày 12/9, trong khi chờ đợi để hoàn tất những thủ tục cuối cùng về Visa để sang Hà Lan thi đấu, Văn Hậu đã có hoạt động giao lưu với người hâm mộ của câu lạc bộ SC Heerenveen tại Việt Nam.

Văn Hậu đã gặp mặt và trò chuyện cùng Anh Phạm Phương Hợp, người hiện giữ vai trò là Trưởng Hội SC Heerenveen Supporters Club Việt Nam.

Mặc dù hội SC Heerenveen Supporters Club Việt Nam mới thành lập, tuy nhiên hội đã có những hoạt động tích cực để truyền tải thông tin chính thức của Heerenveen tại Việt Nam. Bạn có thể tìm thấy Facebook của hội với hash tag @SCHSVN.

Tại buổi giao lưu, Văn Hậu cũng đã dành tặng món quà lưu niệm là chiếc áo thi đấu sân nhà chính thức của SC Heerenveen cho người đứng đầu hội người hâm mộ SC Heerenveen tại Việt Nam.

Được biết, chiếc áo thi đấu của SC Heerenveen được sản xuất bởi hãng Jako là một trong số những chiếc áo đặc biệt nhất thế giới khi hoàn toàn không được in tên của bất kì nhà tài trợ nào.

Chiếc áo này có giá khoảng 1,7 triệu đồng cho mẫu áo trơn. Khi tùy chọn in thêm số 15 và tên Văn Hậu, nó sẽ có giá hơn 2 triệu đồng.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SC Heerenveen Đoàn Văn Hậu Áo đấu của SC Heerenveen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT