Quảng cáo

NHM Việt Nam sẽ được theo dõi Văn Hậu thi đấu trực tiếp?

Thứ sáu, 13/09/2019 10:57 AM (GMT+7)
A A+

Với việc một đơn vị truyền hình của Việt Nam mua được bản quyền giải VĐQG Hà Lan, NHM Việt Nam có thể sẽ được xem Văn Hậu trực tiếp trên truyền hình.

VIDEO: Những pha xoạc bóng khiến đối thủ lắc đầu ngao ngán của Đoàn Văn Hậu

Nguồn: Next Sports, Hà Nội FC

Việc Văn Hậu chuyển sang thi đấu cho SC Heerenveen đang nhận được rất nhiều sự quan tâm tới từ NHM bóng đá Việt Nam. Văn Hậu hiện đang được coi là niềm tự hào của bóng đá Việt Nam nói riêng và bóng đá Đông Nam Á nói chung. Nhu cầu theo dõi những trận đấu có mặt Văn Hậu tại giải VĐQG Hà Lan tại Việt Nam hiện rất lớn. Và có lẽ điều đó đã được giải quyết.

Mới đây theo tờ Voetbal International – tờ báo nổi tiếng của Hà Lan, cuộc đàm phán mua bản quyền truyền hình giữa một đơn vị truyền hình Việt Nam và giải vô địch quốc gia Hà Lan (Eredivisie) đã diễn ra thành công từ tuần trước, và sẽ được công bố rộng rãi tới khán giả trong thời gian tới. Đây là một tin rất vui với NHM Việt Nam nói chung và những người yêu mến Văn Hậu nói riêng. Từ những vòng đấu tiếp theo của giải VĐQG Hà Lan, chúng ta có thể sẽ được xem Văn Hậu thi đấu trên sóng truyền hình.

Đoàn Văn Hậu, Văn Hậu sang Hà Lan thi đấu, Văn Hậu gia nhâp SC Heerenveen

Sự góp mặt của Đoàn Văn Hậu đã giúp số lượng theo dõi fanpage của CLB Heerenveen trên mạng xã hội Facebook đã tăng lên đến 347.000.  Với việc bản quyền giải Eredivisie có mặt tại Việt Nam, Văn Hậu cũng giúp Heerenveen thu về nguồn lợi đầu tiên. Voetbal International tiết lộ, BTC giải Eredivisie có trách nhiệm chia lợi nhuận từ bản quyền truyền hình cho 18 CLB tham dự giải đấu như thỏa thuận trước đó.

Văn Hậu chính thức gia nhập SC Heerenveen từ ngày 2/9 vừa qua, khi đặt bút ký vào bản hợp đồng theo dạng cho mượn từ phía CLB Hà Nội. Được biết, hậu vệ này sẽ nhận mức lương trước thuế là 450.000 euro mỗi năm khi thi đấu tại Hà Lan.

CLB Hà Nội cũng kèm vào hợp đồng điều khoản cho phép Văn Hậu được thi đấu SEA Games 2019 sắp tới. Sự có mặt của Văn Hậu, sẽ giúp HLV Park Hang Seo có được lực lượng mạnh nhất để hướng tới mục tiêu HCV SEA Games 30 tại Phillipines. Hiện tại, Văn Hậu vẫn đang tập cùng CLB Hà Nội đễ giữ được cảm giác bóng trong thời gian chờ visa lao động từ phía đại sứ quán Hà Lan.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu Văn Hậu sang Hà Lan Văn Hậu thi đấu tại Hà Lan Trực tiếp giải VĐQG Hà Lan ĐT Việt Nam SEA Games 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT