Quảng cáo

Đoàn Văn Hậu nhận lương cao ngất ngưởng ở Hà Lan

Chủ nhật, 08/09/2019 13:50 PM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin từ CLB Hà Nội, Đoàn Văn Hậu sẽ nhận mức lương trước thuế khoảng 450.000 euro mỗi năm tại CLB Heerenveen.

Thông tin về mức lương của Đoàn Văn Hậu là điều rất được người hâm mộ quan tâm. Cầu thủ sinh năm 1999 đã chuyển sang thi đấu cho CLB SC Heerenveen theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm, kèm theo điều khoản mua đứt 1,5 triệu euro vào cuối mùa.

Trước những tin đồn về số tiền mà Đoàn Văn Hậu nhận được ở Hà Lan, CLB Hà Nội đã chính thức lên tiếng về vấn đề này. Dù không đưa ra con số cụ thể, nhưng theo bật mí từ phía đội bóng Thủ đô, mức lương Văn Hậu nhận được vào khoảng 450.000 euro (khoảng 11,5 tỷ đồng) mỗi năm. Như vậy, số tiền mà hậu vệ cánh sinh năm 1999 nhận được lên tới 37.500 euro mỗi tháng.

mức lương của đoàn văn hậu, đoàn văn hậu sang hà lan, đoàn văn hậu, sc heerenveen

Bên cạnh đó, Đoàn Văn Hậu cũng lọt vào top những cầu thủ có giá trị chuyển nhượng cao nhất CLB SC Heerenveen. Theo trang thống kê chuyển nhượng Transfermakt, những cầu thủ được định giá cao nhất Heerenveen hiện tại bao gồm Mitchell van Bergen (3 triệu euro), Alen Halilovic (2 triệu euro), Chidera Ejuke (2 triệu euro) và Jens Odgaard (1.8 triệu euro).

Như vậy, nếu thi đấu xuất sắc và được ký hợp đồng dài hạn với trị giá 1,5 triệu euro, Đoàn Văn Hậu sẽ trở thành cầu thủ đắt giá thứ 5 CLB này.

mức lương của đoàn văn hậu, đoàn văn hậu sang hà lan, đoàn văn hậu, sc heerenveen

Không chỉ nhận mức lương cao ngất ngưởng, CLB Heerenveen cũng sẵn sàng đáp ứng những yêu cầu được đưa ra từ phía Hà Nội FC. Cụ thể, Đoàn Văn Hậu sẽ được phép trở về tham dự SEA Games cùng U22 Việt Nam. Đây là giải đấu không nằm trong hệ thống của FIFA nên các CLB có quyền không nhả cầu thủ, tuy nhiên phía đội bóng Hà Lan đã chấp thuận điều này.

Đoàn Văn Hậu vừa cùng đội tuyển quốc gia Việt Nam tham dự trận đấu với Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022. Anh sẽ trở về Hà Lan để chuẩn bị ra mắt đội bóng mới. Nhiều khả năng, hậu vệ gốc Thái Bình sẽ có cơ hội ngay trong cuộc đọ sức với Ajax Amsterdam vào ngày 14/9.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mức lương của đoàn văn hậu đoàn văn hậu sang hà lan đoàn văn hậu sc heerenveen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT