Quảng cáo

NÓNG: Heerenveen đồng ý để Văn Hậu tham dự SEA Games 30

Chủ nhật, 01/09/2019 15:53 PM (GMT+7)
A A+

Bầu Hiển đã xác nhận hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ trở về Việt Nam để thi đấu cho đội U22 tại SEA Games 30 cuối năm nay.

Tin vui tiếp tục đến với NHM Việt Nam khi ông bầu Đỗ Quang Hiển đã xác nhận Văn Hậu sẽ tham dự SEA Games 30 cùng ĐT U22 Việt Nam.

Theo VTC, trong buổi chiều ngày 1/9, bầu Hiển đã xác nhận thông tin này với truyền thông: "Tôi đã yêu cầu BLĐ Hà Nội đưa việc cho phép Văn Hậu trở về khoác áo U22 Việt Nam dự SEA Games trước khi ký hợp đồng. Tôi nói với anh Chiến (chủ tịch CLB Hà Nội) rằng nếu đối tác không đồng ý thì 10-20 triệu USD tôi cũng không bán.

Tạo điều kiện cho Văn Hậu nhưng cháu nó cũng phải có trách nhiệm với người hâm mộ nước nhà, với quốc gia. Huy chương vàng SEA Games là niềm mong mỏi của triệu người Việt Nam. Phía đối tác cũng bày tỏ thiện chí với nguyện vọng này."

Bầu Hiển cũng tiết lộ thêm việc đàm phán bị trì hoãn trong suốt 2 tháng qua do rắc rối liên quan đến quyền lợi ra sân của Văn Hậu. Đội bóng thủ đô muốn Văn Hậu được đảm bảo tối thiểu số trận thi đấu, phía đại diện Hà Lan ban đầu không đồng ý nhưng sau đó đã nhượng bộ với 20% tổng số trận.

"Văn Hậu, với tài năng của mình, xứng đáng là một tài sản quốc gia. Phát triển và bảo vệ cháu là trách nhiệm của lãnh đạo CLB bóng đá Hà Nội", bầu Hiển dành lời khen cho Văn Hậu.

Hiện nay, Hà Nội đang đua sức ở AFC Cup, V-League và cúp Quốc gia. Ông Đỗ Quang Hiển lấy làm tiếc cho sự ra đi của Văn Hậu nếu đặt trên quyền lợi của đội bóng. Tuy nhiên ông cho biết đây là cơ hội tốt với Văn Hậu và bóng đá Việt Nam nên CLB Hà Nội chấp nhận mong muốn tới châu Âu thử sức của Văn Hậu.

Ngày mai 2/9, Văn Hậu sẽ kiểm tra y tế bắt buộc trước khi ký hợp đồng với mức lương thuộc hàng cao nhất lịch sử bóng đá Việt Nam. Sau đó anh sẽ lập tức trở về để kịp tham dự trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan ngày 5/9 tới.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Hậu bầu Hiển Hà Nội SEA Games 30 U22 Việt Nam HLV Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT