Quảng cáo

Tiết lộ mức lương cao ngất ngưởng của Văn Hậu tại châu Âu

Chủ nhật, 01/09/2019 14:03 PM (GMT+7)
A A+

Chuyển tới Heerenveen với mức giá chuyển nhượng 1,4 triệu USD, Văn Hậu còn nhận mức lương cao chưa từng có trong lịch sử bóng đá Việt Nam.

Chiều ngày 31/8, CLB Hà Nội bất ngờ thông báo đã đồng ý để Văn Hậu chuyển tới thi đấu ở Hà Lan cho CLB SC Heerenveen. Hợp đồng được chốt âm thầm và nhanh chóng nhưng ít ai biết rằng, thương vụ đàm phán đã kéo dài từ nhiều tháng trước.

Theo nguồn tin từ VnExpress, cách đây 2 tháng đội bóng Hà Lan không đồng ý với điều kiện của Hà Nội là phải chi tiền để mượn Văn Hậu. Họ nghĩ chỉ cần trả tiền lương với một bản hợp đồng cho mượn, bởi Văn Hậu vẫn là một cầu thủ trẻ và xuất phát điểm từ bóng đá Đông Nam Á.

Tuy nhiên CLB Hà Nội giữ vững lập trường và không lay chuyển quan điểm bằng mọi giá. Bẵng đi một thời gian, Heerenveen bất ngờ gửi thư tới CLB Hà Nội vào ngày 30/8, họ đồng ý với điều kiện Hà Nội đưa ra. Các bên liên quan nhanh chóng giải quyết thương vụ bởi thị trường chuyển nhượng tại châu Âu sẽ đóng cửa vào ngày 2/9.

Văn Hậu tin đây là cơ hội tốt để anh nắm bắt và thử thách tài năng của bản thân ở môi trường bóng đá đỉnh cao châu Âu như giải VĐQG Hà Lan. Văn Hậu cũng đã xin phép HLV Park Hang Seo rời nơi tập trung của đội tuyển và sẽ quay trở lại ngay sau khi ký hợp đồng để kịp dự trận đấu với Thái Lan.

Trong điều khoản cho mượn, SC Heerenveen có quyền mua đứt Văn Hậu nếu cầu thủ này thi đấu tốt. Tại đây Văn Hậu nhận mức lương 22000 USD một tháng (khoảng hơn 500 triệu VNĐ). Mức lương chưa một cầu thủ Việt Nam nào nhận được trong lịch sử.

Tại đội bóng Hà Lan, Văn Hậu sẽ phải cạnh tranh với hậu vệ Lucas Woudenberg, cầu thủ duy nhất thi đấu sở trường nơi hành lang trái của Heerenveen lúc này.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Hậu SC Heerenveen Hà Nội ĐT Việt Nam HLV Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT