Quảng cáo

NÓNG: Văn Hậu gia nhập đội bóng Hà Lan với giá gần 2 triệu USD

Thứ bảy, 31/08/2019 16:12 PM (GMT+7)
A A+

Thông tin từ phía CLB Hà Nội cho biết hậu vệ Đoàn Văn Hậu chuẩn bị hoàn thành các thủ tục để gia nhập CLB SC Heerenveen tại giải VĐQG Hà Lan.

Mới đây, trang chủ của CLB Hà Nội đã đưa ra thông báo chính thức về việc cầu thủ Đoàn Văn Hậu sẽ chuyển tới CLB SC Heerenveen tại giải VĐQG Hà Lan. Theo đó, hậu vệ sinh năm 1999 đang hoàn thiện các thủ tục cần thiết để tới SC Heerenveen theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm, kèm theo đó là điều khoản mua đứt. Dự kiến, thương vụ này sẽ nhanh chóng được hoàn tất trong ngày 31/8, trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè ở châu Âu đóng cửa.

Đại diện CLB SC Heerenveen và CLB Hà Nội đã tiến hành đàm phán trong suốt gần 2 tháng qua.Đoàn Văn Hậu sẽ đáp chuyến bay đến Hà Lan vào tối nay (31/8). Đến ngày 2/9, hậu vệ này tiến hành kiểm tra sức khoẻ, chính thức đặt bút ký hợp đồng và ra mắt trong màu áo SC Heerenveen. Được biết, SC Heerenveen đã ra giá mua đứt Văn Hậu là 1,5 triệu euro (khoảng 1,7 triệu USD). Tuy nhiên, điều then chốt là CLB Hà Lan cam kết tạo điều kiện tối đa cho Văn Hậu ra sân chơi bóng.

Văn Hậu

SC Heerenveen là một đội bóng tầm trung ở giải VĐQG Hà Lan. Đội bóng này có sân nhà là SVĐ Abe Lenstra Stadion và đang được dẫn dắt bởi HLV trưởng người Hà Lan Johnny Jansen. SC Heerenveen đã kết thúc mùa giải năm ngoái ở vị trí thứ 11 trên BXH còn ở mùa này, sau 4 vòng đấu, họ đang xếp ở vị trí thứ 10 với 5 điểm. Đáng chú ý, SC Heerenveen chính là nơi bắt đầu sự nghiệp của nhiều ngôi sao bóng đá Hà Lan như Ruud Van Nistelrooy hay Klaas-Jan Huntelaar.

Hiện tại, Văn Hậu vẫn đang tập trung cùng ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan ở vòng loại World Cup. Tuy nhiên, nhiều khả năng hậu vệ trái này sẽ không nằm trong danh sách 23 cầu thủ sang Thái Lan mà anh sẽ đáp chuyến bay đến Hà Lan vào tối nay (31/8).

Chuyển tới SC Heerenveen, Văn Hậu sẽ là người tiếp theo sau các đàn anh Công Vinh và Công Phượng được sang châu Âu chơi bóng. Văn Hậu cũng sẽ có cơ hội được đối đầu với những CLB hàng đầu của bóng đá Hà Lan và châu Âu như Ajax Amsterdam, PSV Eindhoven hay Feyenoord.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu Hà Nội FC CLB Hà Nội SC Heerenveen giải VĐQG Hà Lan ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT