Quảng cáo

Công Phượng trở thành đồng đội với "Messi Hàn Quốc" tại Bỉ

Thứ sáu, 30/08/2019 23:32 PM (GMT+7)
A A+

Công Phượng sẽ có thêm một đối thủ đáng gờm tại CLB Sint-Truiden, đó chính là Messi Hàn Quốc Lee Seung Woo.

VIDEO: Công Phượng ghi bàn thắng đầu tiên trong màu áo Sint-Truiden. Nguồn: STVV

Trang chủ CLB Sint-Truiden thông báo đã chiêu mộ thành công tiền đạo Lee Seung Woo từ CLB Hellas Verona, cầu thủ có biệt danh “Messi Hàn Quốc”. Để sở hữu ngôi sao này, đội bóng của Công Phượng đã phải bỏ ra chi phí chuyển nhượng khoảng 2 triệu euro.

Lee Seung Woo năm nay 21 tuổi, anh trưởng thành từ lò đào tạo La Masia trứ danh của CLB Barcelona. Gia nhập lò đào tạo này từ năm 13 tuổi, Lee nhanh chóng khẳng định được tài năng trong màu áo U17, U18 và U19 Barcelona. Với phong cách chơi bóng giống với siêu sao nổi tiếng, anh được mệnh danh là “Messi Hàn Quốc”.

Ở mùa giải trước, Lee Seung Woo thi đấu trong màu áo CLB Verona ở Serie B. Anh có tổng cộng 23 lần ra sân và cùng đội bóng này thăng hạng lên Serie A. Màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải trước đã giúp cầu thủ này lọt vào mắt xanh của CLB Sint-Truiden.

công phượng, lee seung woo, messi hàn quốc, sint-truiden, olympic việt nam, asiad 2018

Trước đó, Công Phượng và “Messi Hàn Quốc” từng có dịp đối đầu nhau trong màu áo đội tuyển. Lee Seung Woo chính là cầu thủ ghi bàn vào lưới đội tuyển Olympic Việt Nam, khi cùng Olympic Hàn Quốc tham dự ASIAD 2018.

Với việc chiêu mộ thành công Lee Seung Woo, CLB Sint-Truiden đã sở hữu tới 7 tiền đạo trong đội hình, bao gồm cả Nguyễn Công Phượng. Sự cạnh tranh sẽ ngày càng trở nên gay gắt dành cho cầu thủ người Việt Nam.

Dù nhận được sự tin tưởng khi góp mặt trong danh sách đăng ký thi đấu 4 trận, nhưng Công Phượng mới chỉ ra sân khoảng 20 phút trong trận thua 0-6 trước Club Brugge. Anh sẽ phải tiếp tục chứng minh bản thân để nhận được sự tin tưởng của HLV Marc Brys trong thời gian tới.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
công phượng lee seung woo messi hàn quốc sint-truiden olympic việt nam asiad 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT