Quảng cáo

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chính thức thăng hạng sớm 2 vòng đấu

Thứ sáu, 30/08/2019 18:48 PM (GMT+7)
A A+

CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã chính thức giành quyền thăng hạng sớm 2 vòng đấu, sau khi giành chiến thắng trước Tây Ninh.

VIDEO: Tài năng của Messi Hà Tĩnh Lê Anh Đức

Ở trận đấu sớm tại vòng 20 giải Hạng Nhất Quốc gia 2019, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã nhập cuộc với sự tập trung cao độ, bởi lẽ đây là trận đấu quyết định đến tấm vé lên chơi V-League của họ ở mùa giải sau.

Các cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tổ chức lên bóng chậm và đặt quyền kiểm soát bóng lên hàng đầu. Lối chơi này khiến Tây Ninh gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm cơ hội. Nắm thế chủ động trong phần lớn thời gian của trận đấu, cuối cùng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng có được điều họ mong muốn là bàn thắng, với pha lập công cực kỳ đẹp mắt của Lê Xuân Tú. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu này.

hồng lĩnh hà tĩnh thăng hạng, giải hạng nhất quốc gia, giải v-league 2019, hồng lĩnh hà tĩnh thăng hạng

Với 3 điểm giành được, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã chính thức giành quyền thăng hạng khi hơn đội bóng đứng thứ 2 là Phố Hiến tới 11 điểm ( HLHT thi đấu nhiều hơn 1 trận). Họ sẽ là đội bóng góp mặt ở V-League 2020.

Đây là thông tin không thể vui hơn với bóng đá Hà Tĩnh. Lần đầu tiên trong lịch sử tỉnh thành này có một đội bóng chuyên nghiệp. Không những thế, họ còn giành quyền lên chơi tại giải đấu VĐQG của Việt Nam.

Trong khi đó, đội bóng xếp thứ 2 là Phố Hiến FC đang có khoảng cách tương đối an toàn với Bình Phước. Nếu không có bất ngờ xảy ra, họ sẽ là đội bóng tham dự trận đấu play-off thăng hạng với đội đứng áp chót V-League 2019.

BXH Giải Hạng Nhất Quốc Gia trước vòng 20

hồng lĩnh hà tĩnh thăng hạng, giải hạng nhất quốc gia, giải v-league 2019, hồng lĩnh hà tĩnh thăng hạng

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hồng lĩnh hà tĩnh thăng hạng giải hạng nhất quốc gia giải v-league 2019 hồng lĩnh hà tĩnh thăng hạng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT