Quảng cáo

HLV Guus Hiddink: 'Ông Park sẽ gặp khó trong trận đấu này'

Chủ nhật, 08/09/2019 13:07 PM (GMT+7)
A A+

Ông Guus Hiddink tỏ ra vô cùng hào hứng trước cơ hội đối đầu HLV Park Hang Seo, người cộng sự cũ khi làm việc ở ĐT Hàn Quốc tại World Cup 2002.

VIDEO: U22 Việt Nam thiệt quân trước trận gặp Trung Quốc. Nguồn: Next Sports

Để chuẩn bị cho SEA Games 30 diễn ra vào cuối năm nay, LĐBĐ Việt Nam đã lên lịch thi đấu trận giao hữu giữa U22 Việt Nam và U22 Trung Quốc. Đây là cơ hội tuyệt vời để HLV Park Hang Seo có thể đưa ra những thử nghiệm chiến thuật, đồng thời tìm ra những nhân tố mới cho đội tuyển U22. Trận đấu này cũng là lần đầu tiên Guus Hiddink so tài với người cũ Park Hang Seo trên cương vị HLV trưởng.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu này, HLV Guus Hiddink chia sẻ: “Trận đấu này vô cùng đặc biệt với tôi. Tôi và HLV U22 Việt Nam có mối quan hệ thân thiết, ông ấy là một người bạn của tôi từ World Cup 2002. Ông ấy từng là trợ lý của tôi và giờ là HLV trưởng đội tuyển quốc gia Việt Nam”.

“Tôi khát khao được thấy bóng đá Việt Nam dưới thời ông Park đã phát triển tới đâu. Tôi tự hào vì ông ấy, tôi hy vọng sẽ gây khó khăn cho ông Park ở trận đấu này”.

hlv guus hiddink, hlv park hang seo, u22 việt nam, u22 trung quốc, u22 việt nam vs u22 trung quốc

Đội tuyển U22 Trung Quốc đã triệu tập những cầu thủ xuất sắc nhất tham dự trận đấu với U22 Việt Nam. Những cái tên nổi bật phải nhắc đến như chân sút Lin Liangming, ngôi sao được Real Madrid chiêu mộ vào năm 2016, sau đó cho Almeria mượn. Ngoài ra còn có “tiền đạo triệu đô” Zhang Yuning, cầu thủ từng thi đấu ở Đức và Hà Lan được định giá lên tới 1,7 triệu đô la.

Đội tuyển U22 Trung Quốc được đánh giá là đối thủ vừa tầm với thầy trò HLV Park Hang Seo. Tại vòng chung kết U23 châu Á 2018, họ đã gây thất vọng khi sớm bị loại ngay từ vòng bảng, mặc dù là nước chủ nhà. Đến vòng loại U23 châu Á 2020, đội tuyển U22 Trung Quốc dưới sự dẫn dắt của HLV Guus Hiddink đã bị Malaysia cầm hoà nhưng may mắn đi tiếp nhờ hơn hiệu số bàn thắng bại.

Trận đấu giữa U22 Việt Nam gặp U22 Trung Quốc sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 8/9, trên SVĐ Huangshi Olympic Sports Center, Vũ Hán, Trung Quốc.

>>> Link HD trực tiếp U22 Việt Nam vs U22 Trung Quốc

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv guus hiddink hlv park hang seo u22 việt nam u22 trung quốc u22 việt nam vs u22 trung quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT