Quảng cáo

U22 Việt Nam sẽ sử dụng ‘2 đội hình’ đấu với U22 Trung Quốc

Thứ bảy, 07/09/2019 15:59 PM (GMT+7)
A A+

Nhằm tạo điều kiện cho U22 Việt Nam có thêm điều kiện thử nghiệm nhân sự, BTC đã đồng ý với yêu cầu của HLV Park Hang Seo.

Ngày 8/9 tới đội tuyển U22 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U22 Trung Quốc để chuẩn bị cho chiến dịch săn vàng tại SEA Games 30 tại Phillipines. Khác với đợt tập trung đầu tiên, để chuẩn bị cho trận đấu này, HLV Park Hang Seo đã gọi tới 24 cầu thủ với những cái tên tốt nhất như Đức Chinh, Hoàng Đức, Tiến Linh, Thanh Thịnh,…. Bên cạnh đó là những cái tên lần đầu lên tuyển như Trọng Hùng, Xuân Quyết,….

U22 Việt Nam - U22 Trung Quốc, HLV Park Hang Seo, SEA Games 30

Mới đây, nhằm tạo điều kiện cho ĐT U22 Việt Nam có thêm điều kiện thử nghiệm nhân sự phục vụ cho chiến dịch SEA Games 30, BTC trận đấu giao hữu quốc tế giữa ĐT U22 Trung Quốc và ĐT U22 Việt Nam đã đồng ý với đề xuất của HLV trưởng Park Hang Seo về số lượng tối đa cầu thủ được thay thế trong trận đấu này.

Cụ thể tại cuộc họp kỹ thuật diễn ra sáng nay (7/9), BTC trận đấu đã quyết định số lượng tối đa cầu thủ mỗi đội được thay thế trong trận đấu là 11 cầu thủ. Tuy nhiên, để không làm gián đoạn đến nhịp độ của trận đấu, mỗi đội chỉ được tối đa 3 lần thay người với số lượng tùy ý cho mỗi lần trong thời gian trận đấu đang diễn ra.

U22 Việt Nam - U22 Trung Quốc, HLV Park Hang Seo, SEA Games 30

Đây là một ý tưởng rất có lợi cho đội tuyển U22 Việt Nam, trong bối cảnh chúng ta vẫn đang lắp ghép đội hình. Với việc có tới 11 sự thay đổi cầu thủ, HLV Park Hang Seo có thể thoải mái thử nghiệm, thậm chí sử dụng 2 đội hình khác nhau để đánh giá chính xác phong độ của toàn bộ các cầu thủ được triệu tập lần này.

Cũng tại buổi họp sáng nay, đội chủ nhà U22 Trung Quốc đã chọn xuất phát với màu áo đỏ truyền thống. Vì vậy U22 Việt Nam sẽ ra quân trong trang phục màu trắng.

Trận đấu U22 Việt Nam – U22 Trung Quốc sẽ diễn ra lúc 17h ngày 8/9/2019 và được trực tiếp trên các kênh sóng của VTC, Fanpage VFF, Next Sports Media.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U22 Việt Nam - U22 Trung Quốc HLV Park Hang Seo SEA Games 30 U22 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT