Quảng cáo

Bale: ‘Tôi đang không hạnh phúc ở Real’

Thứ bảy, 07/09/2019 15:36 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ người xứ Wales - Gareth Bale đang không cảm thấy hạnh phúc ở Real và dự đoán sẽ có nhiều khó khăn sẽ đến với anh.

Sau khi Zinedine Zidane lên nắm quyền vào cuối mùa giải năm ngoái, Gareth Bale đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV người Pháp này. Và trong suốt muà hè vừa qua ông đã cố gắng đẩy anh đến một câu lạc bộ khác. Tuy nhiên, cuối cùng thì ngôi sao người xứ Wales vẫn ở lại và toả sáng rực rỡ trong màu áo Los Blancos suốt 3 vòng đấu đã qua. Phong độ và màn trình diễn của tiền vệ sinh năm 1989 hẳn cũng khiến cho BLĐ Kền kền trắng rất bất ngờ.

Gareth Bale, Real Madrid, Vòng loại Euro

Tuy nhiên, trao đổi với Sky Sport khi tập trung cùng đội tuyển xứ Wales, Tiền vệ 30 tuổi này cho rằng mặc dù không phải rời CLB trong mùa hè vừa qua nhưng tương lai của anh vẫn không được đảm bảo. Khi được hỏi về tương lai của mình, Gareth Bale chia sẻ:

“Chắc chắn sẽ có rất nhiều ồn ào và tin đồn xung quanh về tương lai của tôi. Nếu bạn muốn biết chính xác câu trả lời có lẽ bạn nên hỏi Real Madrid. Còn với tôi và CLB có lẽ chúng tôi cần nói chuyện để làm rõ tương lai của tôi.”

“Không thể phủ nhận cuối mùa giải năm ngoái là thời điểm khó khăn của cá nhân tôi và cả câu lạc bộ. Tôi không thể nói là tôi đang hạnh phúc khi chơi bóng ở Real Madrid. Nhưng tôi là một cầu thủ chuyên nghiệp, tôi sẽ luôn cống hiến tất cả những gì có thể dù là CLB hay đội tuyển quốc gia.” Tiền vệ người xứ Wales bổ sung

Gareth Bale, Real Madrid, Vòng loại Euro

Mùa giải năm nay tuy vướng phải những tin đồn suốt mùa hè vừa qua nhưng Gareth Bale vẫn đang thể hiện một phong độ chói sáng ở La Liga. Tiền vệ ngưới xứ Wales đã ghi được 2 bàn thắng cùng với 1 kiến tạo trong 3 vòng đấu đầu tiên. Anh và Benzema là những người đang gánh vác hàng tấn công của Real Madrid trong mùa giải này.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gareth Bale zinedine zidane vòng loại euro Real Madrid Karim Benzema
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo