Quảng cáo

'Paul Scholes mới' của MU bất ngờ ra mắt ĐTQG ở tuổi 18

Thứ bảy, 07/09/2019 10:28 AM (GMT+7)
A A+

MU tiếp tục đóng góp thêm 1 cái tên cho các ĐTQG, lần này là ngôi sao tại đội U21 - Ethan Galbraith, người mang áo số 10 tại đội trẻ và được coi là truyền nhân của Paul Scholes.

VIDEO: Tài năng của Ethan Galbraith - truyền nhân của Paul Scholes

Trong 2 tuần lễ đầu tháng 9, các giải VĐQG sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho loạt đấu giao hữu và vòng loại Euro 2020 của các ĐTQG. MU cũng không ngoại lệ, trong đợt triệu tập này, Quỷ đỏ đóng góp khá nhiều cầu thủ cho các ĐTQG lớn, ngoài ra là những cái tên ở đội trẻ, như trường hợp của Ethan Galbraith - người được mệnh danh "Paul Scholes mới".

Ethan Galbraith, người đồng đội của Mason Greenwood tại đội trẻ đã vinh dự có lần đầu tiên ra mắt ĐTQG, dù chỉ là 1 trận giao hữu.

Trong trận giao hữu với Luxembourg nhằm chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Đức tại vòng loại Euro 2020, HLV Michael O'Neill đã bất ngờ tung ra sân nhiều cái tên trẻ ở độ tuổi U21, mặc dù vậy trận đấu này Bắc Ai-len vẫn giành chiến thắng 1-0.

sao MU, sao trẻ MU, MU, Man Utd, vòng loại World Cup 2020, vòng loại World Cup, Đức vs Hà Lan

Tuy nhiên điều người ra nói đến nhiều không phải việc đội bóng đang xếp trên cả Đức và Hà Lan (tại bảng C vòng loại Euro) giành chiến thắng trước Luxembourg mà lại là việc sao trẻ của MU có lần đầu ra mắt đội tuyển (vào sân trong hiệp 2).

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, trang twitter chính thức của MU đã lập tức đăng tải bức ảnh cùng lời chúc mừng gửi đến "sao mai" Ethan Galbraith, người có 39 lần ra sân cho đội U18 và U23 của CLB.

Các CĐV cũng có những phản hồi tích cực về màn ra mắt của sao trẻ này. Thậm chí CĐV của Quỷ đỏ trên MXH còn kêu gọi Solsa đưa tiền vệ tấn công 18 tuổi này lên đội 1 ngay để thay thế Lingard, cái tên đang có dấu hiệu mất phong độ.

sao MU, sao trẻ MU, MU, Man Utd, vòng loại World Cup 2020, vòng loại World Cup, Đức vs Hà Lan

Sự kiện ra mắt của Ethan Galbraith cũng được 1 CĐV lâu năm ví von với người đàn anh đồng hương Johny Evans. Cựu hậu vệ MU cũng đã từng ra mắt ĐTQG Bắc Ai-len trước khi lên đội 1 của Quỷ đỏ.

sao MU, sao trẻ MU, MU, Man Utd, vòng loại World Cup 2020, vòng loại World Cup, Đức vs Hà Lan

Đêm qua, Hà Lan đã ngược dòng giành chiến thắng trước Đức để áp sát Bắc Ai-len. Hiện tại "Cơn lốc màu da cam" đang kém Bắc Ai-len 6 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Tuy nhiên đó không phải là khoảng cách an toàn bởi Bắc Ai-len còn nguyên 4 trận chưa đá với cả Đức và Hà Lan (2 lượt đi-về).

sao MU, sao trẻ MU, MU, Man Utd, vòng loại World Cup 2020, vòng loại World Cup, Đức vs Hà Lan

>> HLV Wenger nhận chức vụ mới, hướng đến World Cup 2022

>> Hậu vệ MU dứt điểm đẳng cấp như tiền đạo trong màu áo Thụy Điển

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sao MU sao trẻ MU MU Man Utd vòng loại World Cup 2020 vòng loại World Cup Đức vs Hà Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT