Quảng cáo

Hà Lan ngược dòng đánh bại Đức trong "bữa tiệc" 6 bàn thắng

Thứ bảy, 07/09/2019 06:59 AM (GMT+7)

Hai ông lớn của bóng đá châu Âu, Đức và Hà Lan đã cống hiến cho khán giả một trận đấu mãn nhãn với 6 bàn thắng được ghi.

Xem highlight Đức vs Hà Lan

Hai đội nhập cuộc cởi mở và tốc độ của trận đấu sớm được đẩy cao ngay sau tiếng còi khai cuộc. Ngay ở phút thứ 8, Hà Lan đã có cơ hội mở tỷ số sau khi Depay đi bóng khéo léo và dứt điểm nhưng không thể đánh bại Neuer. Chỉ 1 phút sau, Đức đáp trả bằng bàn thắng vươn lên dẫn trước do công của Gnarby.

Mở tỷ số từ khá sớm, Đức hoàn toàn làm chủ trận đấu nhờ hàng tiền vệ cơ động hơn. Hà Lan chỉ có thể gây ra được nguy hiểm nhờ những pha bóng bổng. Trước khi hiệp 1 khép lại, Đức suýt chút nữa đã có bàn thắng thứ 2 nếu cú dứt điểm ở cự ly gần của Reus không bị Cillessen cản phá.

Kết quả Đức vs Hà Lan, Đức vs Hà Lan, kết quả vòng loại euro 2020, kết quả vòng loại euro

Sau giờ nghỉ giải lao, thế trận đảo chiều một cách chóng mặt. Phút 59, từ nỗ lực tạt bóng bên cánh trái của Ryan Babel, trung vệ Jonathan Tah bên phía Đức đỡ hụt bóng tạo điều kiện cho Frenkie De Jong thoát xuống loại bỏ Nico Schulz trước khi đánh bại Neuer.

Đến phút 66, vẫn là trung vệ Jonathan Tah với pha đốt lưới nhà sau pha căng ngang của Depay. Nhưng lợi thế dẫn bàn của Hà Lan không được kéo dài khi De Ligt để bóng chạm tay trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Kroos không mắc một sai lầm nào để giúp đội chủ nhà cân bằng tỷ số.

Kết quả Đức vs Hà Lan, Đức vs Hà Lan, kết quả vòng loại euro 2020, kết quả vòng loại euro

Tuy nhiên, đó lại là tất cả những gì mà Đức làm được trong hiệp 2 bởi từ phút 79 đến phút 90+1, lần lượt cầu thủ vào sân thay người Malen và Wijnaldum lập công ấn định chiến thắng ngược dòng ngoạn mục cho Hà Lan.

Với kết quả này, Cơn lốc màu da cam đã có được 6 điểm, kém 3 điểm so với Đức nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Ở lượt đấu tiếp theo, Hà Lan sẽ làm khách của Estonia, trong khi Đức có trận đấu quan trọng với Bắc Ireland, đội tuyển đang dẫn đầu bảng với 12 điểm.

Tỷ số chung cuộc: Đức 2-4 Hà Lan

Đội hình xuất phát Đức vs Hà Lan:

Đức (4-3-3): Neuer; Klostermann, Sule, Tah, Ginter; Kimmich, Kroos, Schulz; Gnabry, Werner, Reus

Hà Lan (4-3-3): Cillessen; Dumfries, De Ligt, Van Dijk, Blind; De Roon, Wijnaldum, De Jong; Promes, Depay, Babel.

Nhận định chung Đức vs Hà Lan: Long tranh hổ đấu

Ở trận đấu lượt đi tại Amsterdam, Đức và Hà Lan đã cống hiến một màn rượt đuổi tỷ số kịch tính với chiến thắng 3-2 thuộc về "Cỗ xe tăng" với bàn thắng ở phút bù giờ. Kết quả đó đã giúp thầy trò HLV Joachim Low đang có khởi đầu hoàn hảo vòng loại Euro 2020 với thành tích toàn thắng.

Trực tiếp Đức vs Hà Lan, Đức vs Hà Lan, trực tiếp vòng loại euro 2020, trực tiếp vòng loại euro

Tại bảng C, Hà Lan đang xếp ở vị trí thứ 3 nhưng thi đấu ít hơn đội nhì bảng Đức 1 trận và ít hơn đội đầu bảng Bắc Ireland 2 trận. Do đó, Hà Lan biết rằng họ cần phải chắt chiu từng điểm số nếu không muốn tiếp tục lỡ hẹn thêm một giải đấu lớn nữa kể từ World Cup 2014.

>> Xem thêm: Hàn Quốc công bố quyết định lịch sử tại vòng loại World Cup 2022

>> Xem thêm: CĐV Trung Quốc: "Hãy nhìn Việt Nam! Họ đâu cần cầu thủ nhập tịch"

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan