Quảng cáo

Cựu sao MU nguy cơ vướng 'vòng lao lý' vì nghi án dàn xếp tỉ số

Thứ năm, 05/09/2019 11:52 AM (GMT+7)
A A+

Cựu tiền vệ MU - Ander Herrera đang sống trong những ngày tháng nơm nớp lo sợ bởi phiên toàn xét xử vụ việc anh cùng các đồng đội bán độ trong quá khứ vẫn chưa có kết quả cuối cùng.

VIDEO: Tài năng của Herrera

Ngày hôm qua 4/9, tiền vệ từng khoác áo Manchester Utd và hiện tại thuộc biên chế PSG đã phải trở lại Tây Ban Nha để tham dự phiên xét xử của tòa án với nghi vấn về tội danh bán độ, dàn xếp tỉ số của anh và các đồng đội tại Real Zaragoza trong quá khứ.

Cụ thể trong trận đấu giữa Real Zaragoza với Levante năm 2011, trong bối cảnh phải giành trọn 3 điểm để trụ hạng, Zaragoza đã đánh bại Levante với tỉ số 2-1 và họ trụ hạng thật. Điều đáng nói, cách mà Levante thua rất đáng ngờ. Do đó các nhà điều tra đã vào cuộc với nghi vấn kết quả trận đấu này đã có sự sắp xếp từ trước.

Cựu sao MU, MU, Man Utd, Herrera, PSG, Champions League, cựu sao MU hầu tòa

Kênh truyền hình El Desmarque của Tây Ban Nha đã tường thuật những diễn biến của vụ thẩm tra và xét xử này, trong đó có hình ảnh nhiều cầu thủ cũ của Zaragoza góp mặt. Nổi bật trong số đó là Ander Herrera cùng tiền đạo người Uruguay đang thi đấu cho Girona - Cristian Stuani.

Thực chất hồ sơ của vụ việc đã được tập hợp từ tháng 12 năm 2014 bao gồm tên của 42 cầu thủ, HLV và giám đốc của cả 2 CLB Zaragoza và Levante. Cùng với đó là tuyên bố  đã có 965.000 euro đã được trao tay trước khi diễn ra trận đấu.

Cựu sao MU, MU, Man Utd, Herrera, PSG, Champions League, cựu sao MU hầu tòa

Theo Marca, nếu cáo buộc phạm tội được chứng minh, bất cứ cầu thủ hay HLV nào liên quan đến vụ việc này đều có khả năng lĩnh từ 2 đến 6 năm tù.

Vụ việc này sẽ còn tiếp tục được điều tra và đưa ra phán quyết cuối cùng vào ngày 30/9.

>> Zidane bỏ tiền vệ ngôi sao, chọn thủ môn ĐNÁ đá C1

>> Dàn HLV "hảo hạng" chờ đón Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cựu sao MU MU Man Utd Herrera PSG Champions League cựu sao MU hầu tòa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT